Gareth Bale ngán ngẩm sau thất bại muối mặt của Wales

Gareth Bale không giấu giếm nỗi thất vọng khi xứ Wales đối diện với nguy cơ bị loại sớm ở World Cup sau khi để thua Iran.

Gareth Bale ngán ngẩm sau thất bại muối mặt của Wales

Xứ Wales đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đại diện châu Á là Iran. Hai đội chơi cân bằng cho đến khi thủ môn Hennessey phải nhận thẻ đỏ ở phút 86. Những bàn thắng ở phút 98 và 101 của Cheshmi và Rezaeian đã giúp Iran giành được chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Bale
Gareth Bale ngán ngẩm sau thất bại muối mặt của Wales

Sau trận thua bạc nhược này, Bale đã lên tiếng thừa nhận rất khó để Wales có thể giành được tấm vé đi tiếp.

“Thật buồn. Chúng tôi rất buồn, không có cách nào khác để diễn tả cảm xúc lúc này. Thật khó khăn để đón nhận thất bại này nhưng chúng tôi cần phải hồi phục và cố gắng làm lại. Sẽ khó khăn để đi tiếp, chắc chắn rồi. Số phận của chúng tôi bây giờ phụ thuộc vào các trận đấu khác”.

Điểm nhấn của trận đấu là tấm thẻ đỏ của thủ môn Wayne Hennessey. Thủ thành của Wales đã lao ra khỏi vòng cấm và phạm lỗi khá thô bạo để ngăn cản Mehdi Taremi. Và Bale thừa nhận việc Wales phải chơi thiếu người khiến cho trận đấu trở nên phức tạp hơn với họ.

“Tôi chưa thấy tình huống thẻ đỏ nên tôi không biết đó có phải một quyết định công bằng hay không. Nhưng nó thực sự thay đổi hoàn toàn trận đấu”.

Wales sẽ buộc phải thắng ở trận gặp Anh nếu như muốn nuôi hy vọng đi tiếp ở World Cup 2022. Tuy nhiên, số phận của Wales sẽ phải phụ thuộc vào các trận đấu khác. Trong ngày hôm nay thì họ sẽ phải cổ vũ Anh đánh bại người Mỹ ở lượt trận thứ hai này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục