Gareth Bale lập kỷ lục trong ngày buồn của ĐT xứ Wales

Với việc ra sân trong trận gặp Iran ngày 25/11, Gareth Bale vừa thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia xứ Wales nhiều nhất mọi thời đại.

Sau khi cùng các đồng đội giành 1 điểm trước tuyển Mỹ ở trận ra quân, Gareth Bale tiếp tục được HLV Robert Page xếp đá chính trên hàng công tuyển xứ Wales ở trận đấu thứ hai gặp ĐT Iran. 

Gareth Bale lập kỷ lục trong ngày buồn của ĐT xứ Wales 1
Bale thiết lập kỷ lục mới trong ngày xứ Wales để thua Iran

Với việc được thi đấu ở trận này, cựu ngôi sao Tottenham và Real Madrid đã chính thức thiết lập kỷ lục ra sân cho tuyển xứ Wales. Cụ thể Bale đã có 110 lần khoác áo ĐT xứ Wales, nhiều hơn một trận so với đồng đội Chris Gunter - người đã phải ngồi dự bị ở trận này.

Tuy nhiên Bale chắc chắn sẽ chẳng thể tự hào vì kỷ lục của mình khi mà Wales đã phải đón nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước Iran trong trận đấu mà họ đã đặt mục tiêu giành 3 điểm để qua đó hướng đến việc giành vé đi tiếp. 

Với thất bại này cơ hội của Wales càng trở nên nhỏ nhoi hơn. Ở lượt đấu cuối, họ buộc phải đánh bại ĐT Anh đồng thời kỳ vọng vào một tỷ số có lợi cho mình trong trận đấu giữa Mỹ và Iran thì mới có cơ hội nghĩ tới việc lọt vào vòng trong.

Cận cảnh chiếc thẻ đỏ đầu tiên tại World Cup 2022Cận cảnh chiếc thẻ đỏ đầu tiên tại World Cup 2022
Với việc phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận gặp Iran, thủ môn Hennessey của xứ Wales đã trở thành cầu thủ đầu tiên bị truất quyền thi đấu tại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục