Gareth Bale không từ giã đội tuyển sau thất bại ở World Cup 2022

Gareth Bale đã lên tiếng về tương lai ở đội tuyển xứ Wales sau khi phải dừng bước ngay ở vòng bảng World Cup 2022.

Gareth Bale không từ giã đội tuyển sau thất bại ở World Cup 2022

Gareth Bale đã bị thay ra ở giờ nghỉ trong trận thua của Wales trước Anh vì chấn thương gân khoeo. Có những lo ngại rằng Bale vừa chơi trận đấu cuối cùng cho đội tuyển xứ Wales. Tuy nhiên, cầu thủ của LAFC đã lên tiếng khẳng định anh chưa có ý định giã từ đội tuyển và muốn tiếp tục cống hiến cho đất nước.

Bale
Gareth Bale không từ giã đội tuyển sau thất bại ở World Cup 2022

“Tôi sẽ tiếp tục chừng nào tôi còn có thể và chừng nào tôi còn được mong chờ ở đây. Chúng tôi đã trải qua một khoảnh khắc khó khăn nhưng chúng tôi cần bước tiếp. Chúng tôi còn một chiến dịch vòng loại bắt đầu vào tháng 3.

Chúng tôi có vài tháng để thoát khỏi các trận đấu quốc tế. Chúng tôi rất muốn được ở lại World Cup lâu hơn, nhưng chúng tôi sẽ trở lại vào tháng 3. Tôi hy vọng có thể được góp mặt ở đội tuyển vào lúc đó”.

Bale đang bước vào những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp nhưng vẫn chưa sẵn sàng treo giày. Và những phát biểu của Bale sẽ là một tin vui với Wales trước chiến dịch Euro 2024. Lúc này, Bale vẫn là một ngôi sao quan trọng với Wales và đóng vai trò then chốt trong thành công của đội bóng này.

Dù vậy, tuổi tác cũng đã ảnh hưởng rất nhiều tới Bale. Trong số các cầu thủ xuất phát cả 3 trận ở World Cup 2022, chỉ có Almoez Ali (71) là có ít lần chạm bóng hơn Gareth Bale (77). Cầu thủ 33 tuổi cũng chỉ chạm bóng 7 lần trong hiệp 1 trước Anh rồi bị thay ra.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục