Gareth Bale: "Đội tuyển Anh cũng có những điểm yếu"

Gareth Bale khẳng định đội tuyển Anh có điểm yếu và kêu gọi các đồng đội hướng tới chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới.

Gareth Bale chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Anh

Thất bại trước Iran khiến cơ hội đi tiếp của Wales ở World Cup 2022 trở nên mong manh. Hy vọng vượt qua vòng bảng của Wales bây giờ không còn nằm trong tay họ.

Bale
Gareth Bale chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Anh

Chỉ có 1 kịch bản duy nhất để Wales đi tiếp vào vòng trong. Trước hết, Wales cần phải đánh bại Anh trong trận đối đầu tại sân Ahmad bin Ali. Ngoài ra, Wales cũng phải chờ đợi trận đấu giữa Iran và Mỹ kết thúc với tỉ số hòa. Nhưng vị trí tốt nhất của họ có lẽ cũng chỉ là ngôi nhì bảng. Nếu muốn vươn lên dẫn đầu, Wales phải đánh bại Anh với cách biệt 4 bàn trở lên.

Trước trận đấu, Gareth Bale khẳng định xứ Wales đã nhìn thấy những điểm yếu của Anh ở World Cup lần này.

“Chắc chắn là mọi đội bóng đều có điểm yếu. Đã có một vài cú sốc ở World Cup lần này rồi. Hy vọng chúng tôi có thể tạo ra một cú sốc khác.

Chúng tôi sẽ lại chiến đấu. Bạn có thể thấy chúng tôi tuyệt vọng thế nào trên sân khi Iran ghi bàn. Không ai có thể đặt dấu hỏi về sự cam kết của chúng tôi.

Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ rất vui mừng khi có được chiến thắng. Nhưng sự thật thì bóng đá rất khó khăn”.

Cả Bale và Ramsey đều không tạo ra được ảnh hưởng ở trận đấu với Iran. Và HLV Rob Page thừa nhận có khả năng đẩy bộ đôi này lên ghế dự bị.

“Thi đấu tiếp chỉ sau 4 ngày là một thách thức với bất kỳ ai. Tôi sẽ chọn một đội đủ cạnh tranh trước Anh, dù có Bale và Ramsey hay không.

Nếu họ không xuất phát thì họ có thể tạo ra sự khác biệt trên ghế dự bị. Chúng tôi cần phải mang đến cho các cổ động viên một màn trình diễn để họ có thể tự hào. Tôi sẽ lựa chọn một đội ra sân và cống hiến tất cả những gì có thể”.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Wales vs Anh 02h00 ngày 30/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục