Gabriel Jesus nghỉ thi đấu 3 tháng

Không chỉ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2022, tiền đạo Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ để xử lý dứt điểm chấn thương đầu gối.

Gabriel Jesus dính chấn thương nặng

Mới đây, Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối tương đối nghiêm trọng. Điều này khiến tiền đạo sinh năm 1997 không thể tiếp tục cùng ĐT Brazil dự World Cup 2022. 

Theo thông tin mới nhất, chân sút 25 tuổi thậm chí còn phải lên bàn mổ để xử lý dứt điểm vấn đề ở đầu gối. Chấn thương nghiêm trọng này khiến Gabriel Jesus đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu 3 tháng tới. 

Gabriel Jesus nghỉ thi đấu 3 tháng 1
Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu cho Brazil tại World Cup 2022.

Chấn thương của Gabriel Jesus không chỉ là tin dữ với ĐT Brazil mà còn với cả Arsenal. Sau World Cup 2022, lịch thi đấu tại các giải VĐQG ở châu Âu vô cùng khốc liệt. 

Chân sút số 9 là nhân tố vô cùng quan trọng, giúp Arsenal dẫn đầu Premier League cho tới khi giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Từ đầu mùa, Gabriel Jesus đã có 5 bàn và 5 kiến tạo tại giải Ngoại Hạng Anh.

Sau khi dính chấn thương và khép lại hành trình World Cup 2022, Gabriel Jesus sẽ chia tay ĐT Brazil và trở về Arsenal để thuận tiện cho quá trình hồi phục. Với việc tiền đạo người Brazil phải nghỉ dài hạn, rất có thể Pháo Thủ sẽ phải bổ sung tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

@bongda24h.vn.official Tin không vui với ĐT Brazil và cả CLB Arsenal #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup2022 #gabrieljesus ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục