Gabriel Jesus lên tiếng về chấn thương gặp phải

Tiền đạo Gabriel Jesus đã kết thúc World Cup 2022 sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Cameroon, anh cũng vừa lên tiếng về chấn thương của mình.

Gabriel Jesus đá chính trong trận đấu với Cameroon ở vòng bảng World Cup 2022, nhưng anh dính chấn thương đầu gối và rời sân ở phút 64. Và sau khi xem xét, các bác sĩ Brazil xác nhận hành trình đến Qatar của anh đã kết thúc.

Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ phải phẫu thuật, nghỉ thi đấu 3 tháng. Cựu tiền đạo Man City đã trở lại London để xem xét vấn đề gặp phải, trong những ngày tới mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của anh sẽ được làm rõ. 

Gabriel Jesus len tieng ve chan thuong gap phai

Gabriel Jesus lên tiếng về chấn thương gặp phải

Gabriel Jesus chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu trong Ngày tặng quà của Arsenal với West Ham, anh cũng khó ra sân trước Brighton và Newcastle. Anh sẽ chạy đua với thời gian để hy vọng ra sân trước Tottenham và MU vào cuối tháng 1.

Arsenal hiện đang dẫn đầu Premier League 5 điểm, chỉ để thua 1 trận từ đầu mùa giải. Jesus chấn thương, Eddie Nketiah sẽ trở thành tiền đạo số 1 của Pháo thủ. Jesus là cầu thủ thứ hai của Arsenal rời World Cup sớm, sau hậu vệ Ben White rời đội tuyển Anh vì lý do cá nhân.

Sau khi dính chấn thương, Jesus cho biết: "Cảm ơn các bạn vì những tin nhắn, tôi rất buồn khi không thể tiếp tục cùng Brazil ở World Cup 2022. Bây giờ tôi sẽ tập trung vào việc hồi phục chấn thương. Tôi chúc đội tuyển thi đấu tốt ở giải đấu tại Qatar”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục