Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan

Tiền vệ Frenkie De Jong gần như một mình gánh cả tuyến giữa để giúp cho Hà Lan nhọc nhằn đánh bại Senegal với tỉ số 2-0 trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Màn trình diễn điểm 10 của Frenkie De Jong trước Senegal

Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan 1
Hà Lan nhọc nhằn đánh bại Senegal với tỉ số 2-0 trong trận ra quân tại World Cup 2022. Ở đó, Frenkie De Jong là cái tên chói sáng nhất bên phía Cơn lốc màu da cam.
Frenkie De Jong
Frenkie De Jong chẳng khác nào ông chủ tuyến giữa của Hà Lan. Gần như mọi đường lên bóng từ phía đội bóng áo cam đều phải qua chân cầu thủ 25 tuổi.
Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan 2
Tiền vệ của Barca tạo ra sự kết nối giữa tuyến giữa với hàng công. Anh gần như đảm nhiệm mọi nhiệm vụ: luân chuyển bóng, đi bóng đột phá, tung những đường chuyền đột biến giúp đồng đội có cơ hội ghi bàn.
Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan 3
Thậm chí, De Jong còn tích cực tham gia tranh chấp, thu hồi bóng. Nói chung là việc gì cũng đến tay!
Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan 4
Mọi chuyện không hề dễ dàng với De Jong. Luôn có ít nhất 2 cầu thủ Senegal theo sát tiền vệ số 21. Đối thủ không ngần ngại đá rắn, thậm chí là phạm lỗi để ngăn cản cầu thủ sinh năm 1997. 
Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan 5
Bức ảnh tóm tắt những gì De Jong phải đối mặt trong trận gặp Senegal.
Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan 6
Vậy nhưng với đẳng cấp của mình, De Jong vẫn tạo ra sự khác biệt. Chính anh thực hiện đường kiến tạo miễn chê để Cody Gakpo mở tỉ số Hà Lan ở phút 84 trong thế trận bế tắc. Để rồi tới những phút bù giờ cuối cùng, Davy Klaassen ấn định chiến thắng 2-0 cho Cơn lốc màu da cam. 
Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan 7
Nếu quyết đoán hơn trong những phút đầu trận, De Jong lẽ ra đã có thể ghi bàn mở tỉ số, giúp cho Hà Lan không phải trải qua nhiều khó khăn đến vậy. Nhưng dù sao thì màn trình diễn trước Senegal của tiền vệ 25 tuổi cũng xứng đáng nhận điểm 10.
De Jong
Bản đồ nhiệt của De Jong trong trận gặp Senegal.
Hàng hot Gakpo tỏa sáng, Hà Lan thắng nhọc SenegalHàng hot Gakpo tỏa sáng, Hà Lan thắng nhọc Senegal
Rạng sáng 22/11 (giờ Hà Nội), đội bóng của HLV Louis van Gaal có chiến thắng 2-0 trước Senegal ở loạt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022.
Video bàn thắng Senegal vs Hà Lan: Chiến thắng nhọc nhằnVideo bàn thắng Senegal vs Hà Lan: Chiến thắng nhọc nhằn
Video bàn thắng Senegal vs Hà Lan World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video trận đấu Senegal vs Hà Lan hôm nay
Kết quả Senegal vs Hà Lan: Cơn lốc màu Da cam vượt khó thành côngKết quả Senegal vs Hà Lan: Cơn lốc màu Da cam vượt khó thành công
Chuyên trang Bongda24h sẽ cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu Senegal vs Hà Lan cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục