Fred muốn nhìn Messi bật khóc sau thất bại trước Brazil

Chia sẻ với báo giới, cựu tiền đạo Fred của Brazil tự tin tuyên bố rằng mình muốn nhìn Argentina của Lionel Messi bại trận trước Brazil trong trường hợp hai đội gặp nhau ở bán kết World Cup 2022.

ĐT Brazil và Argentina nằm cùng nhánh đấu trên hành trình tiến vào trận chung kết. Như vậy sẽ chỉ có 1 trong 2 có cơ hội đi tới trận đấu cuối cùng của giải. 

Và khi được hỏi về màn so tài có thể sẽ xảy ra ở vòng bán kết của World Cup 2022, Fred đã tự tin cho biết: "Tôi muốn Brazil và Argentina gặp nhau ở bán kết World Cup 2022. Tôi muốn thấy sự bối rối từ các cầu thủ, bầu không khí hỗn loạn, Neymar sút 11 m và Lionel Messi sau đó bật khóc".

Fred muốn nhìn Messi bật khóc sau thất bại trước Brazil 1
Fred muốn Messi bật khóc sau trận thua Brazil

 

Viễn cảnh trận chung kết Copa America 2021 hoàn toàn có thể sẽ được tái hiện ở bán kết World Cup lần này nếu Argentina hạ Hà Lan còn Brazil vượt qua Croatia. 

Đây cũng chính là cái đội bóng đang có cơ hội vô địch nhiều nhất. Theo Opta, Brazil được đánh giá có 26,83% cơ hội lên ngôi trong khi con số này ở 'người hàng xóm' của họ là 17,13%. 

Trong lịch sử, hai đội gặp nhau 4 lần ở các vòng chung kết World Cup. Brazil thắng 2, hòa một và thua một. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại World Cup là tại vòng 16 đội năm 1990 ở Italy. Argentina thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Claudio Caniggia.

Lần gần nhất Argentina vô địch World Cup là vào năm 1986 trong khi với Selecao, lần cuối họ bước lên đỉnh thế giới cũng đã cách đây 20 năm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục