Sự vắng mặt bất ngờ của Firmino trong trận gặp Man City

Chấn thương trong một buổi tập khiến tiền đạo Roberto Firmino không thể ra sân trong đội hình Liverpool ở đại chiến với Man City tại Carabao Cup mới đây.

Firmino dính chấn thương

Trong trận đấu với Man City tại Carabao Cup mới đây, không quá khó hiểu khi Liverpool không sử dụng đội hình mạnh nhất. Nhiều trụ cột của The Kop vừa trở về từ World Cup 2022 được cho nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Roberto Firmino khiến nhiều người khó hiểu. Cầu thủ người Brazil vừa có một quãng nghỉ dài khi không tham dự World Cup 2022. 

Chia sẻ sau trận, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng Firmino đã dính chấn thương ngay trước thềm trận gặp Man City. Đó là lý do khiến anh không thể ra sân.

Sự vắng mặt bất ngờ của Firmino trong trận gặp Man City 1
Firmino chấn thương nên bỏ lỡ trận gặp Man City.

Hiện tại, phía Liverpool chưa cập nhật cụ thể tình hình chấn thương của Firmino. HLV Jurgen Klopp vẫn đang như ngồi trên đống lửa với trường hợp của cậu học trò. Trước đó, Liverpool đã ghi nhận những trường hợp chấn thương nặng của Luis Diaz hay Diogo Jota. Nếu Firmino gặp phải vấn đề nghiêm trọng, hàng công của Liverpool rất mỏng trước thềm giai đoạn khốc liệt sắp tới. 

Ngoài Firmino, James Milner là cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ bệnh binh của Liverpool. Tiền vệ sinh năm 1987 chỉ có thể thi đấu 38 phút trong cuộc đối đầu Man City rạng sáng nay trước khi rời sân vì chấn thương gân kheo.

Liverpool thất bại chung cuộc 2-3 trước Man City. Qua đó, Lữ Đoàn Đỏ sớm dừng bước ở đấu trường Carabao Cup 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục