FIFA xóa bài đăng liên quan tới Messi

Theo đó Liên đoàn Bóng đá Thế giới vừa có một động thái đầy bất ngờ khi quyết định xóa bài đăng về việc ghi nhận Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới trên tài khoản Twitter.

FIFA xóa bài đăng liên quan tới Messi 1

FIFA xóa bài đăng ghi nhận Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Sau khi Lionel Messi và các đồng đội chinh phục thành công chiếc cúp vàng World Cup 2022, FIFA đã có bài viết ngợi khen tài năng của siêu sao này trên Twitter.

Cụ thể, cơ quan đứng đầu bóng đá thế giới viết: "Cuộc tranh luận về GOAT đã kết thúc. Danh hiệu sau cùng đã là một phần của bộ sưu tập. Di sản đã hoàn thành", kèm theo ảnh Messi cầm Cup vàng trên sân Lusail (Qatar).

GOAT là viết tắt của cụm từ "Greatest Of All Time" (Cầu thủ hay nhất mọi thời đại). Thông điệp của FIFA nhận được sự ủng hộ của nhiều người, nhưng cũng kéo theo sự phản đối của không ít CĐV khi họ cho rằng trong vai trò của một cơ quan lãnh đạo bóng đá, FIFA đang thiếu khách quan.

Trước sự phản đối này, FIFA sau đó đã xóa bài đăng khen ngợi M10. GOAT từ lâu là chủ đề tranh luận của CĐV Messi và Cristiano Ronaldo. Sau giải đấu tại Qatar, Messi rõ ràng đang thắng thế CR7 khi nhỉnh hơn ở danh hiệu World Cup - điều mà đại kình địch một thời của anh vẫn chưa thể có được ở tuổi 37.

@bongda24h.vn.official FIFA xóa bài đăng liên quan tới Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #fifa #messi #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục