FIFA công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

FIFA đã phải thừa nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại sau khi El Pulga cùng ĐT Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022.

Messi thỏa ước nguyện vô địch World Cup

Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu, Argentina sau đó đánh bại Pháp trên chấm luân lưu với tỉ số 4-2 để trở thành nhà vô địch World Cup 2022. Cuối cùng thì Lionel Messi đã thỏa ước nguyện vô địch World Cup, qua đó hoàn thành trọn bộ sưu tập danh hiệu cực khủng mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải thèm muốn.

Sau khi chứng kiến Messi cùng Argentina giành cúp vàng, FIFA cũng phải thừa nhận El Pulga là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong bài đăng sau trận Chung kết World Cup 2022, FIFA dùng biểu tượng con dê và cụm từ GOAT (Greatest of all times - xuất sắc nhất mọi thời đại) để mô tả chân sút 35 tuổi.

FIFA công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại 1
Messi cuối cùng cũng thỏa ước nguyện vô địch World Cup.

FIFA không tiếc lời ca ngợi Messi:

"Những tranh cãi gay gắt về GOAT cuối cùng cũng đã được giải đáp. Danh hiệu cuối cùng trong bộ sưu tập khủng được hoàn tất.

Ngày hôm nay, Argentina vô địch World Cup lần thứ ba trong lịch sử. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận Chung kết World Cup 2022."

Messi đạt phong độ cực cao và góp công lớn giúp Argentina vô địch World Cup 2022. Xuyên suốt giải đấu, El Pulga có cho mình tới 7 bàn thắng và 3 kiến tạo. Anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở 5/7 trận đấu mình ra sân. 

Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022
Với việc Argentina lên đỉnh thế giới, siêu sao Lionel Messi đã chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2022. Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng với M10.
Nhìn lại bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Lionel MessiNhìn lại bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Lionel Messi
Với việc vừa cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022, như vậy Lionel Messi đã chính thức hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu vĩ đại của mình. Và anh đã có những danh hiệu gì?
Messi không giã từ đội tuyển quốc gia Argentina sau World Cup 2022Messi không giã từ đội tuyển quốc gia Argentina sau World Cup 2022
Theo đó thủ quân Argentina, Lionel Messi đã phủ nhận tin đồn giải nghệ sau chiến thắng đầy kịch tính trước Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.
HLV Scaloni khuyên Messi tham dự World Cup 2026 cùng ArgentinaHLV Scaloni khuyên Messi tham dự World Cup 2026 cùng Argentina
HLV Scaloni khẳng định Messi nên tham dự World Cup tiếp theo và khẳng định chiếc áo số 10 của Argentina luôn rộng mở chào đón anh.
Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona
Sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã tái hiện màn ăn mừng khiến các CĐV nhớ về những gì huyền thoại Diego Mardona từng làm năm 1986.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục