Ferran Torres đưa con gái HLV Luis Enrique đi hội chợ 

Mặc dù vẫn đang trong thời gian tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022, song cầu thủ chạy cánh Ferran Torres vừa được nhìn thấy đưa con gái HLV Luis Enrique đi hội chợ.

Ferran Torres hiện đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha để tập trung cho các trận đấu ở VCK World Cup 2022. Đội bóng xứ sở Bò tót đã gây thất vọng khi để thua Nhật Bản 1-2 ở lượt trận cuối bảng E, điều đó khiến họ chỉ đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng đấu này, sau đội đầu bảng Nhật Bản.

Ở vòng đấu loại trực tiếp, Tây Ban Nha sẽ đụng độ Ma-Rốc. Mới đây, cầu thủ chạy cánh Ferran Torres đã dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi tại World Cup để đưa con gái của huấn luyện viên Luis Enrique đi xem hội chợ.

Ferran Torres đưa con gái HLV Luis Enrique đi hội chợ 1
 
Ferran Torres đưa con gái HLV Luis Enrique đi hội chợ 2

Ferran Torres đưa con gái HLV Luis Enrique đi hội chợ 

Ngôi sao 22 tuổi đang hẹn hò với Sira Martinez, con gái của HLV trưởng đội tuyển TBN ở thời điểm hiện tại. Torres và Martinez đã có một đêm thú vị ở Qatar khi họ tham quan các trò chơi. Sira năm nay cũng 22 tuổi, người đẹp đã đăng tải những hình ảnh vui vẻ cùng bạn trai trên trang Instagram cá nhân. 

Hội chợ nằm trên Đảo Al Maha ở Lusail, nơi sẽ tổ chức trận chung kết World Cup 2022. Trong một cảnh quay, Torres và bạn gái ôm một quả chuối bằng vàng. Cặp đôi  bắt đầu mối quan hệ lần đầu tiên  vào năm 2021.

Torres chơi cho  Manchester City vào thời điểm đó, sau đó tiền đạo này gia nhập  Barcelona vào tháng 1, thành phố nơi Sira sinh ra. Sira là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và có 210.000 người theo dõi trên Instagram.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục