Ferdinand: Messi giống như thần thánh

Chứng kiến Lionel Messi gồng gánh Argentina tại World Cup 2022, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã so sánh siêu sao này với Chúa trời.

Ferrdinand ca ngợi Messi

“Cậu ấy thể hiện phong độ cá nhân xuất sắc nhất từ đầu World Cup tới giờ” – Rio Ferdinand đánh giá màn trình diễn của Lionel Messi trong trận thắng Australia. Tiền đạo của PSG ghi bàn mở tỷ số trong cú dứt điểm hiểm hóc giữa rừng cầu thủ đối phương, đưa Argentina tiến vào tứ kết chạm trán Hà Lan.

“Cách Messi thi đấu, đặt đồng đội vào những vị trí thuận lợi và khiến đám đông phát cuồng giống như Chúa trời”

– cựu hậu vệ Man United bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Ferdinand: Lionel Messi giong nhu than thanh
Rio Ferdinand ca ngợi Lionel Messi giống như thần thánh

“Chúng ta đã nói quá nhiều về Messi” – Alan Shearer tiếp tục. “Cậu ấy có một hiệp 2 tuyệt vời sau khi ghi bàn mở tỷ số ở hiệp 1. Những tình huống đi bóng của Messi thu hút nhiều hậu vệ đối phương và giải phóng không gian cho các đồng đội.

Trận đấu với Australia gói gọn hình ảnh của Argentina tại giải đấu lần này. Họ có Messi, có bàn thắng may mắn và để đối phương thu hẹp cách biệt. Trận đấu có thể bước vào hiệp phụ nếu không có tình huống cứu thua tuyệt vời của thủ môn Argentina, nhưng đội bóng hay hơn đã giành chiến thắng”.

“Nếu có camera ở đây, chúng tôi đã nhảy cẫng lên khi chứng kiến Messi thi đấu, tôi đã kêu gào khản cổ vì màn trình diễn của cậu ấy”

– Shearer bày tỏ. “Messi là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy luôn ngẩng đầu ngay cả khi đi bóng và có thể quan sát vị trí của các đồng đội”.

Tại vòng tứ kết World Cup 2022, Argentina sẽ chạm trán Hà Lan của Louis Van Gaal. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 10/12 trên SVĐ Lusail.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục