Ferdinand: "Màn trình diễn của Mbappe bùng nổ hơn cả Messi"

Rio Ferdinand đã ca ngợi màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Ba Lan và cho rằng nó trội hơn so với những gì Messi làm được trước Australia.

Ferdinand khen màn trình diễn của Mbappe

Cú đúp của Mbappe đã giúp Pháp đánh bại Ba Lan với tỉ số 3-1. Sau trận đấu, Rio Ferdinand đã hết lời ca ngợi Mbappe và thậm chí còn đánh giá màn trình diễn của cầu thủ này bùng nổ hơn những gì Messi làm được trong chiến thắng trước Australia.

Mbappe vs Giroud
Ferdinand: Màn trình diễn của Mbappe bùng nổ hơn cả Messi

“Hôm qua tôi đã nói rằng Messi có màn trình diễn tốt nhất giải đấu. Hôm nay, Mbappe đã tạo ra một màn trình diễn bùng nổ nhất, thi đấu quá ấn tượng ở mọi khía cạnh”.

Ba Lan đã khóa chặt được hàng công của Pháp trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp một, cho đến khi Olivier Giroud mở tỉ số ở phút 44. Và Mauricio Pochettino cho rằng Pháp vẫn phải cải thiện để tiến sâu ở giải đấu năm nay.

“Đó là một màn trình diễn chuyên nghiệp của Pháp – hoàn thành nhiệm vụ. Khi bạn có Mbappe trong đội, cậu ấy luôn làm công việc của mình một cách tuyệt vời. Mbappe là một tài năng ấn tượng.

Ngăn cản Mbappe là nhiệm vụ bất khả thi. Chất lượng, khả năng sút bóng, kỹ thuật của cậu ấy rất tốt. Đó là cơn ác mộng với các hậu vệ biên.

Tôi nghĩ bây giờ là lúc để phân tích một chút. Pháp cần phải cải thiện rất nhiều. Họ cần phải đẩy đẳng cấp lên hơn nữa. Nếu họ muốn là một ứng cử viên thực sự, họ cần phải chơi như một đội. Hôm nay họ đã vướng vào quá nhiều những tình huống khó khăn”.

Đối thủ tiếp theo của Pháp ở vòng tứ kết là Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 11/12 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục