Fan nữ Argentina khỏa thân, quẩy cực nhiệt trên khán đài

1 CĐV nữ Argentina trong niềm vui sướng đã không kiềm chế được cảm xúc và cởi hết quần áo khi chứng kiến đội nhà vô địch World Cup 2022.

Fan Argentina đối mặt rắc rối lớn vì khỏa thân trên khán đài

Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu, Argentina sau đó vượt qua Pháp với tỉ số 4-2 trên chấm luân lưu để vô địch World Cup 2022. Những vũ công Tango cuối cùng cũng thỏa cơn khát danh hiệu suốt 36 năm qua tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Càng tuyệt vời hơn với Lionel Messi khi anh vô địch ở lần cuối dự World Cup. Qua đó, El Pulga hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cực khủng trong sự nghiệp.

Chứng kiến tận mắt đội nhà vô địch, các CĐV Argentina trên khán đài sân Lusail Iconic ăn mừng điên cuồng. Không kiềm chế được niềm vui sướng, 1 CĐV nữ thậm chí đã cởi hết quần áo nhảy múa.

Nu CdV Argentina khoa than
1 nữ CĐV Argentina khỏa thân khi chứng kiến đội nhà vô địch (Hình ảnh nhạy cảm nên đã được làm mờ).

Hình ảnh nhạy cảm kể trên đã lọt các ống kính máy quay và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là điều chưa từng xuất hiện tại World Cup 2022. Thậm chí, việc các CĐV nữ ăn mặc hở hang khi đến sân cũng bị cấm.

CĐV nữ kể trên có thể đối mặt với rắc rối lớn với hành động khỏa thân của mình. Cô vi phạm nghiêm trọng luật tại Qatar và đứng trước nguy cơ phải nộp phạt số tiền lớn, thậm chí có thể phải ngồi tù.

Hiện tại, các cơ quan an ninh Qatar đang truy tìm tung tích và danh tính CĐV nữ kể trên. Trên mạng xã hội, xuất hiện những ý kiến trái chiều về hành động của nữ CĐV Argentina.

Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona
Sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã tái hiện màn ăn mừng khiến các CĐV nhớ về những gì huyền thoại Diego Mardona từng làm năm 1986.
FIFA công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đạiFIFA công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại
FIFA đã phải thừa nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại sau khi El Pulga cùng ĐT Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022.
Messi: Tôi biết rằng Chúa sẽ phù hộ tôi Messi: Tôi biết rằng Chúa sẽ phù hộ tôi
Sau trận Chung kết World Cup 2022, Lionel Messi thừa nhận rằng mình có đức tin mãnh liệt vào việc Chúa sẽ phù hộ mình cùng Argentina vô địch.
Ý nghĩa của chiếc áo bào mà Messi khoác khi nâng cúpÝ nghĩa của chiếc áo bào mà Messi khoác khi nâng cúp
Lionel Messi đã khoác một chiếc áo choàng Ả Rập trong màn nâng cúp lịch sử cùng đội tuyển Argentina. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của chiếc áo này.
ĐÂY! Nhà tiên tri dự đoán đúng đội vô địch World Cup lần thứ 4 liên tiếpĐÂY! Nhà tiên tri dự đoán đúng đội vô địch World Cup lần thứ 4 liên tiếp
EA Sports, công ty sáng tạo ra game FIFA, đã đưa ra dự đoán chính xác đội vô địch World Cup 2022 là Argentina. Điều đáng nói khi đây đã là lần thứ 4 liên tiếp mà họ đưa ra dự đoán đúng.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục