Erling Haaland chọn đội tuyển vô địch World Cup 2022

Theo nhận định của tiền đạo Erling Haaland, ĐT Anh có cơ hội rất lớn vô địch World Cup 2022. Anh cũng chỉ ra 3 cái tên khác có thể lên ngôi ở Qatar.

ĐT Anh đang mơ về chức vô địch World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1966. Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2022, trong đó có nhiều ngôi sao hàng đầu. Tam sư đối đầu với Iran, Mỹ và xứ Wales ở vòng bảng tại giải đấu ở Qatar.

Haaland danh gia cao dT Anh o World Cup 2022

Haaland đánh giá cao ĐT Anh ở World Cup 2022

Tại World Cup 2018 ở Nga, tuyển Anh đã vào đến bán kết. Và họ hy vọng sẽ làm được nhiều hơn thế ở giải đấu năm nay. Theo nhận định của tiền đạo Erling Haaland, ĐT Anh có cơ hội rất lớn vô địch World Cup 2022. Anh nói:

“ĐT Anh hoàn toàn có cơ hội vô địch World Cup 2022, họ là tập hợp của những cầu thủ hàng đầu. Họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, bên cạnh những cầu thủ trẻ chất lượng. Ngoài tuyển Anh, Brazil, Argentina và Pháp cũng được đánh giá rất cao”.

Haaland không có mặt ở Qatar do Na Uy không vượt qua được vòng loại. Cầu thủ sinh năm 2000 đang đạt phong độ cao ở Man City, anh ghi 18 bàn sau 13 trận đầu tiên ở Premier League. John Stones, Kyle Walker, Kalvin Phillips, Phil Foden và Jack Grealish là những đồng đội của Haaland góp mặt trong danh sách tuyển Anh dự World Cup 2022. 

Sau 2 trận giao hữu cùng ĐT Na Uy, Haaland sẽ được nghỉ ngơi thay vì cùng Man City tập trung ở Abu Dhabi. Đích thân Pep Guardiola khuyên Haaland nên đi du lịch để lấy lại cảm hứng tốt nhất trước khi trở lại cống hiến cho CLB. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.