Erik ten Hag: Nhiều cầu thủ dự World Cup là điều tốt cho MU

Theo đánh giá từ HLV Erik ten Hag, việc cầu thủ MU được tham dự World Cup là điều đáng quý với cá nhân những cầu thủ này và mang lại nhiều giá trị cho MU.

Ten Hag vui vì nhiều cầu thủ MU đá World Cup

Hiện các ĐTQG đều đã triệu tập đầy đủ quân số của mình để bắt đầu tập luyện cho World Cup 2022. Việc giải đấu tổ chức vào cuối năm chắc chắn ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải của nhiều đội bóng, nhất là những CLB có nhiều cầu thủ lên tuyển chuẩn bị cho World Cup.

MU cũng là đội bóng có nhiều cầu thủ dự World Cup năm nay. Bài toán lực lượng sau World Cup sẽ khiến HLV Erik ten Hag phải suy nghĩ ít nhiều. Tuy vậy, đó là chuyện của sau World Cup, còn lúc này, chiến lược gia người Hà Lan cho thấy thái độ khá thoải mái và lạc quan về chuyện dự World Cup của học trò.

Erik ten Hag Nhiều cầu thủ dự World Cup là điều tốt cho MU 1
Erik ten Hag vui vì nhiều cầu thủ MU được dự World Cup

Trang chủ của World Cup 2022 dẫn lại phát biểu của ten Hag: "Lúc này, đội hình MU có khá nhiều cầu thủ được điền tên vào danh sách các đội dự World Cup. Tôi nghĩ điều này là điều tốt với MU.

Lẽ đó, tôi thấy mừng cho tất cả những cầu thủ của mình, những người có cơ hội tham dự World Cup. Đó là một sự kiện thế thao lớn, nơi bạn sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ giỏi nhất tới từ những ĐTQG xuất sắc nhất.

Đó sẽ là một trải nghiệm đáng quý và sau World Cup, từng cầu thủ sẽ tiến bộ hơn. Đây là điều rất tốt, tôi nghĩ rằng việc nhiều cầu thủ MU dự World Cup là điều tích cực với CLB."

Trong thời gian các giải đấu tạm ngừng để chuẩn bị cho World Cup, MU cũng như HLV ten Hag cũng có những kế hoạch của riêng mình. Dự kiến, Man Utd sẽ có hai trận giao hữu với Cadiz và Betis để duy trì việc luyện tập cũng như thi đấu của cầu thủ.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục