Emiliano Martinez tiếp tục khiêu khích thêm 1 sao tuyển Pháp

Emiliano Martinez tiếp tục những trò khiêu khích hướng tới những cầu thủ đội tuyển Pháp, lần này nhắm đến Tchouameni.

Emiliano Martinez khiêu khích Tchouameni

Aurelien Tchouameni đã đá hỏng quả luân lưu quan trọng ở trận đấu với Argentina. Emiliano Martinez đã giành chiến thắng nhờ những đòn tâm lý nhắm vào các cầu thủ đội tuyển Pháp. Thủ thành của Argentina đã gây ra áp lực lớn cho Tchouameni bằng cách ném quả bóng ra xa. Và cuối cùng điều đó khiến Tchouameni đá quả penalty chệch cột dọc.

Tchouameni
Emiliano Martinez khiêu khích Tchouameni

Emi Martinez đã ôm một con búp bê có mặt Mbappe trong chuyến diễu hành mừng công của đội tuyển Argentina. Và màn khiêu khích các cầu thủ Pháp của Martinez vẫn chưa dừng lại. Mới đây, anh lại có những lời lẽ khiêu khích hướng đến Tchouameni.

“Khi tôi cản quả luân lưu đầu tiên ở trận chung kết, tôi biết cầu thủ tiếp theo sẽ rất lo lắng. Tôi cố gắng chơi đòn tâm lý với cậu ta bằng cách ném quả bóng đi, nói chuyện với cậu ta. Và cậu ấy sút không trúng khung thành. Cậu ta phá hỏng tất cả”.

Sau khi gửi vô vàn những lời khiêu khích tới các cầu thủ Pháp, Martinez đã bị cựu cầu thủ Adil Rami của Pháp xem là “người bị ghét nhất trong thế giới bóng đá”. Và Liên đoàn bóng đá Pháp cũng đã gửi khiếu nại về những lời lẽ chế giễu của Martinez hướng về Mbappe. Nhưng thủ môn của Argentina vẫn không cho thấy dấu hiệu về việc dừng những trò hề của mình lại.

Argentina đã dành nhiều ngày để ăn mừng chiến thắng. Sau đó, những cầu thủ của La Albiceleste sẽ trở về câu lạc bộ thi đấu khi các giải vô địch quốc gia trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục