Emiliano Martinez: "Tất cả mọi người đều muốn Argentina thất bại"

Emiliano Martinez khẳng định tất cả mọi người đều muốn Argentina thất bại trong hành trình tiến tới trận chung kết World Cup năm nay.

Emiliano Martinez cho rằng tất cả đều muốn Argentina thất bại

Thủ môn Emiliano Martinez đóng vai trò rất quan trọng trong hành trình tiến tới trận chung kết World Cup của Argentina. Anh đẩy được 2 quả penalty ở loạt luân lưu với Hà Lan ở tứ kết. Ngoài ra, Martinez cũng thể hiện được phong độ tốt xuyên suốt giải đấu.

Martinez
Emiliano Martinez cho rằng tất cả đều muốn Argentina thất bại

Các cầu thủ Argentina đã phục hồi mạnh mẽ sau khi để thua trước Saudi Arabia ở trận mở màn vòng bảng. Và Martinez tin rằng thất bại đó giống như một động lực để các cầu thủ chiến đấu mạnh mẽ hơn và chứng tỏ những người hoài nghi họ là sai lầm.

“Tôi không thể tin được. Chúng tôi thua trận đầu tiên. Nhưng rồi đột nhiên mọi thứ lật ngược lại. Mọi người nghi ngờ chúng tôi. Dĩ nhiên, chúng tôi đã để mất chuỗi 36 trận bất bại.

Trước Mexico, hiệp một cũng hơi vụng về. Tất cả mọi người đều muốn chúng tôi thất bại. Vậy nên cảm giác giống như chúng tôi chống lại cả thế giới. Tôi rất vui mừng khi tập thể 26 cầu thủ này đều là những chiến binh và chúng tôi có 45 triệu người dân Argentina ở sau lưng”.

Martinez cũng phủ nhận ngay thông tin Lionel Messi dính chấn thương và khẳng định chắc nịch rằng đội trưởng của Argentina sẽ đá chung kết.

“Không, anh ấy không chấn thương. Chúng tôi đã chơi 120 phút trước Hà Lan, đó là một trận đấu khó khăn với anh ấy. Nhưng bạn có thể thấy anh ấy muốn kết thúc mọi trận đấu. Về thể lực, anh ấy rất tốt. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong mọi trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục