Emiliano Martinez lên tiếng về tình huống ăn mừng phản cảm

Thủ môn Emiliano Martinez đã bị chỉ trích dữ dội sau tình huống ăn mừng phản cảm với danh hiệu Găng tay vàng, và anh đã giải thích tại sao lại làm như vậy.  

Emiliano Martinez đã tỏa sáng trên chấm 11m, giúp Argentina đánh bại Pháp 4-2 để vô địch World Cup 2022. Với việc đăng quang cùng đội bóng Nam Mỹ, cầu thủ của Aston Villa đã vinh dự được trao danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải. 

Sau khi bắt tay với đại diện của Liên đoàn bóng đá thế giới, ban tổ chức World Cup, Emiliano Martinez đặt Cup danh hiệu Găng tay vàng ở phần nhạy cảm, đẩy hông qua lại. Màn ăn mừng có phần quá khích của thủ thành 30 tuổi khiến không ít người sốc.

Emiliano Martinez len tieng ve tinh huong an mung phan cam

Emiliano Martinez lên tiếng về tình huống ăn mừng phản cảm

Trên mạng xã hội, cầu thủ của Argentina phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Một người viết: “Đó là hành động phản cảm, hành động của cậu ấy cần phải bị lên án”. Một CĐV khác bình luận: “Cậu ấy đã chơi tốt ở World Cup 2022, nhưng hành động này xứng đáng bị chỉ trích”.

Trong một chia sẻ mới nhất, Emiliano Martinez đã giải thích tại sao lại ăn mừng như vậy. Anh nói: “Tôi đã làm điều đó vì người Pháp la ó tôi. Họ đã có những hành động không phải với tôi, họ không tôn trọng tôi, bởi vậy tôi chẳng có lý do gì để tôn trọng họ cả”.

Emiliano Martinez sẽ trở về Argentina để ăn mừng cùng các đồng đội, sau đó anh sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục