Emiliano Martinez lại có hành động khó chấp nhận

Sau khi ăn mừng phản cảm với danh hiệu Găng tay vàng tại World Cup 2022, Emiliano Martinez lại vừa có hành động khó chấp nhận trong khi ăn mừng chức vô địch cùng tuyển Argentina.

Emiliano Martinez đã vinh dự được trao danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022, những đóng góp của anh giúp Argentina lên ngôi vô địch. 

Sau khi bắt tay với đại diện của Liên đoàn bóng đá thế giới, ban tổ chức World Cup, Emiliano Martinez đặt Cup danh hiệu Găng tay vàng ở phần nhạy cảm, đẩy hông qua lại. Màn ăn mừng có phần quá khích của thủ thành 30 tuổi khiến không ít người sốc.

Martinez lai bi chi trich vi hanh dong nay

Martinez lại bị chỉ trích vì hành động này

Trên mạng xã hội, cầu thủ của Argentina phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Martinez cũng đã giải thích tại sao lại ăn mừng như vậy. Anh nói: “Tôi đã làm điều đó vì người Pháp la ó tôi”. Sau khi ăn mừng phản cảm với danh hiệu Găng tay vàng tại World Cup 2022, Emiliano Martinez lại vừa có hành động khó chấp nhận trong khi ăn mừng chức vô địch cùng tuyển Argentina.

Ở buổi diễu hanh ăn mừng chức vô địch ở quê nhà, Martinez chế nhạo Mbappe. Anh ôm một con búp bê có hình gương mặt của tiền đạo người Pháp trong lúc nhảy múa, hát hò. Trước đó, trong phòng thay đồ sau trận chung kết anh cũng yêu cầu các đồng đội dành một phút mặc niệm cho ngôi sao của PSG.

Mbappe trải qua một trận đấu ngoạn mục khi ghi 3 bàn vào lưới Martinez để trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup kể từ khi huyền thoại người Anh Geoff Hurst làm được điều đó vào năm 1966. Sau đó, anh tiếp tục đá thành công quả phạt đền trong loạt 11m lưu . Tuy nhiên, Martinez mới là người ca khúc khải hoàn sau cùng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.