Edouard Mendy bị chỉ trích thậm tệ

Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm trong cả 2 bàn thua của Senegal trước Hà Lan, anh đã phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Senegal mặc dù bị đánh giá thấp hơn Hà Lan, nhưng đã thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Trong 80 phút đầu tiên, đại diện của châu Phi không hề lép vế so với đối thủ, những 2 sai lầm của thủ môn Edouard Mendy trong hơn 10 phút cuối trận đã khiến đội bóng này phải nhận thất bại.

Đầu tiên ở phút 84, Edouard Mendy băng ra đấm bóng quá chậm, tạo cơ hội cho Cody Gakpo đánh đầu vào lưới trống. Ngôi sao của Hà Lan đã nhanh hơn thủ thành sinh năm 1992 một bước, qua đó khiến anh đành phải vào lưới nhặt bóng. 

Mendy mac sai lam khien Senegal thua Ha Lan

Mendy mắc sai lầm khiến Senegal thua Hà Lan

Đến phút 90 + 8, lại là Mendy không thể tóm gọn cú đá khá nhẹ của Depay và tạo cơ hội cho Davy Klaassen lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-0. Những sai lầm không thể tha thứ của cầu thủ 30 tuổi khiến tuyển Senegal để thua 0-2, qua đó gặp khó trong việc giành vé đi tiếp ở bảng A. 

Trên mạng xã hội, Mendy đã phải hứng chịu những sự chỉ trích từ NHM. Một người viết: “Anh ấy là lý do khiến Senegal thất bại, một trận đấu quá tệ”, người khác bình luận: “Mendy ở đội tuyển Senegal cũng không khác gì Mendy ở Chelsea”, người thứ 3 nói: “Đó không phải màn trình diễn của thủ môn từng vô địch Champions League”.

Một vài bình luận khác: “Một thủ môn hàng đầu nhưng xử lý như một thủ thành nghiệp dư, quá thất vọng với Mendy”, “Thật không thể hiểu Mendy chờ đợi gì ở pha đấm bóng đó. Đáng lẽ anh ta nên lao ra dứt khoát hơn để cản phá chứ”, “Một màn trình diễn quá tệ, anh ấy đáng lẽ ra phải làm tốt hơn ở cả 2 bàn thua của Senegal”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục