Eden Hazard chính thức lên tiếng về scandal ở đội tuyển Bỉ

Tiền vệ Eden Hazard đã có những chia sẻ về giới truyền thông về scandal ở đội tuyển Bỉ sau thất bại gây sốc trước tuyển Morocco.

Bỏ lại ánh hào quang tại Chelsea, ở thời điểm hiện tại, Hazard đã không còn là chính mình như trước đây. Chính sự sa sút của tiền vệ sinh năm 1991 là một nguyên nhân khiến đội tuyển Bỉ không có được những màn trình diễn ấn tượng tại kỳ World Cup lần này.

Quả thật, trong 2 trận đấu vừa qua của ĐT Bỉ tại World Cup 2022, chân sút 31 tuổi gần như không để lại dấu ấn. Tồi tệ hơn, anh cùng 2 người đồng đội gồm Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen nảy sinh mâu thuẫn. Cả 3 tranh cãi kịch liệt và suýt chút nữa ẩu đả sau thất bại 0-2 trước Morocco vừa qua.

Eden Hazard len tieng ve scandal o doi tuyen Bi
Eden Hazard phủ nhận scandal ở đội tuyển Bỉ

Tuy nhiên khi được giới truyền thông hỏi tới chuyện này trong cuộc họp báo trước trận gặp Croatia, ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã cho hay: "Thực sự tôi sẽ không có nhiều điều để chia sẻ. Những gì mà tôi đọc được từ giới truyền thông hết sức ngớ ngẩn. 

Thực tế đội tuyển Bỉ chỉ có một cuộc họp nội bộ trong ngày hôm qua. Chúng tôi đã trao đổi về nhiều vấn đề. Đặc biệt là chúng tôi nói về trận gặp Croatia, trận đấu mà chúng tôi cần phải giành chiến thắng.

Đội tuyển Bỉ đã có hai ngày để chuẩn bị. Nỗ lực để giành chiến thắng, đó mới là điều quan trọng nhất".

Thông điệp mà Hazard vừa đưa ra đã phủ nhận thông tin từ tờ L’Equipe của Pháp cho biết Kevin De Bruyne, Jan Vertonghen và thủ quân Eden Hazard đã tranh cãi lớn tiếng với nhau sau thất bại của đội nhà trước Morocco.

Về việc tiền vệ Kevin de Bruyne đã lên tiếng khẳng định ĐT Bỉ quá già để có thể giành cúp Vàng, Hazard giải thích: "Tôi đã trao đổi với Kevin và cậu ấy khẳng định vẫn có niềm tin vào toàn đội hơn lúc nào hết.

Đôi khi trong các cuộc họp báo, bạn thường đưa ra những câu nói đùa. Đôi khi đó không phải là câu trả lời thực sự của bạn. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ ám chỉ là chúng tôi đã khác so với cách đây 4 năm. Thực sự là chúng tôi đã già đi.

Tất cả đều đã nhiều tuổi hơn, kể cả hàng phòng ngự, tuyến tiền vệ. Thibaut cũng đã khác so với 4 năm trước. Sự thật là như vậy. Tôi nghĩ Kevin vẫn tin tưởng vào toàn đội, nếu không cậu ấy đã không góp mặt ở đây".

Phía trước ĐT Bỉ là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2022 gặp Croatia. Màn so tài này sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 1/12 theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu mà Hazard và các đồng đội buộc phải thắng để đi tiếp.

@bongda24h.vn.official Hazard lên tiếng về scandal tại tuyển Bỉ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup2022 #sportnews #hazard ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục