Hazard gửi lời khuyên nhủ đến tuyển Đức sau trận thua Nhật Bản

Tiền đạo Eden Hazard đã gửi lời khuyên đến các cầu thủ tuyển Đức về việc tập trung vào chuyên môn thay vì chú ý đến các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Hazard gửi lời khuyến đến tuyển Đức sau trận thua Nhật Bản

“Tuyển Đức làm vậy nhưng sau đó lại thua trận. Đáng lẽ ra, họ không nên làm điều đó và giành chiến thắng. Chúng ta ở đây để đá bóng, cá nhân tôi không có mặt tại nơi này để gửi đi một thông điệp chính trị nào đó.

Có nhiều người ở vị trí phù hợp hơn để làm điều đó. Tôi cùng đồng đội của mình chỉ tập trung vào việc chơi bóng. Tôi không muốn nói nhiều đến tấm băng mà FIFA cấm đeo.

Hazard gửi lời khuyên nhủ đến tuyển Đức sau trận thua Nhật Bản 1

Tuyển Đức nhận thất bại 1-2 trước Nhật Bản

Lý do tôi ở đây để đá bóng và không muốn bắt đầu trận đấu với một tấm thẻ vàng. Điều đó sẽ tạo nên cảm giác khó chịu”, thủ quân tuyển Bỉ, Eden Hazard chia sẻ trên RMC Sport.

Theo đó, trước thềm đọ sức với Nhật Bản, 11 tuyển thủ Đức đã có hành động che miệng. Hành động này nhằm thể hiện thông điệp "không được tự do lên tiếng", phản đối FIFA đưa ra lệnh cấm đeo tấm băng đội trưởng “OneLove” ủng hộ LGBT tại World Cup trên đất Qatar.

Không chỉ Eden Hazard, ngay cả người hâm mộ tuyển Đức cũng tỏ ra gay gắt với hành động của đội tuyển nước nhà. Họ cho rằng thầy trò HLV Hansi Flick đang xao nhãng việc thi đấu.

Về ĐT Đức, dù đã có hành động phản kháng quyết liệt như vậy nhưng họ sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào từ FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục