Dybala đá luân lưu vào lưới Pháp nhờ lời khuyên của Emiliano Martinez

Paulo Dybala tiết lộ lời khuyên quý báu của Emiliano Martinez đã giúp anh thực hiện thành công quả luân lưu vào lưới Pháp.

Dybala đá luân lưu vào lưới Pháp nhờ lời khuyên của Emiliano Martinez

Argentina đã đăng quang vô địch World Cup sau khi đánh bại Pháp ở trận chung kết. Hai đội kéo nhau vào loạt luân lưu sau khi hòa 3-3 ở 120 phút thi đấu chính thức.

Dybala Martinez
Dybala đá luân lưu vào lưới Pháp nhờ lời khuyên của Emiliano Martinez

Dybala vào sân ở những phút cuối hiệp phụ để có thể đá luân lưu. Và cầu thủ này đã không mắc sai lầm trên chấm 11 mét khi đá vào giữa khung thành của Hugo Lloris. Và mới đây, Dybala đã ca ngợi Martinez vì đóng góp vào quả đá penalty thành công của mình. Dybala cũng thừa nhận anh đã tính đá vào góc mà Lloris đổ người nếu không có sự can thiệp của Emiliano Martinez.

“Tôi cố gắng giữ cái đầu lạnh nhất có thể. Thật không dễ dàng bởi vì bạn không chơi chung kết World Cup mỗi ngày. Tôi mất một khoảng thời gian dài để đi bộ tới quả bóng. Khoảng thời gian đó không thể nào lâu hơn được nữa.

Tôi đã nói chuyện với Dibu (Emiliano Martinez). Cậu ấy khuyên tôi đá thẳng vào giữa sau khi cầu thủ đội họ đá trượt. Cậu ấy nói rằng thủ môn sẽ luôn bay người ở tình huống như thế. Tôi đã định đá sang bên, thủ môn của họ đổ sang bên đó, nhưng tôi nghe thấy những gì đồng đội của mình nói. Tôi thay đổi vào phút chót. Tôi lắng nghe Dibu bởi vì họ đã mắc sai lầm trước tôi. Tôi quyết định đá vào giữa và đó là một bàn thắng”.

Dybala là cầu thủ thực hiện quả đá luân lưu thứ 2 cho Argentina sau Messi. Việc Dybala đưa bóng vào lưới nâng tỉ số lên thành 2-1. Và chiến thắng dành cho Argentina còn được củng cố hơn khi Tchouameni đá hỏng quả luân lưu tiếp theo sau khi Coman mắc sai lầm trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục