Dusan Vlahovic nắm chặt bộ phận nhạy cảm khi ăn mừng

Dusan Vlahovic là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Serbia trước Thụy Sĩ, nhưng pha lập công của anh là không đủ để giúp đội nhà đi tiếp.

Ở lượt trận cuối cùng bảng G World Cup 2022, Serbia đụng độ Thụy Sĩ. Để hy vọng đi tiếp, Serbia buộc phải giành 3 điểm. Họ để đối phương vượt lên từ sớm, nhưng sau đó lần lượt Aleksandar Mitrovic và Dusan Vlahovic ghi liền 2 bàn giúp Serbia vượt lên dẫn trước 2-1.

Dusan Vlahovic nam chat bo phan nhay cam khi an mung

Dusan Vlahovic nắm chặt bộ phận nhạy cảm khi ăn mừng

Sau khi Vlahovic nâng tỷ số trận đấu lên 2-1, chân sút 22 tuổi đã ăn mừng bàn thắng theo cách khó đỡ tin, theo đó anh nắm lấy bộ phận nhạy cảm của mình, như thách thúc dư luận. Trước đó tiền đạo này bị đồn đoán ngoại tình với vợ của thủ môn Predrag Rajkovic, người cũng đang cùng tuyển Serbia tham dự giải đấu ở Qatar. 

Dusan Vlahovic phủ nhận tin đồn này, anh nói: “Tôi rất tiếc khi phải bắt đầu một cuộc họp báo tại World Cup theo cách này. Tất cả mọi người đều đã đọc được thông tin này, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Rõ ràng những người cố gắng tung tin này chỉ là những kẻ rỗi hơi và không có việc gì làm. Họ muốn chống lại lợi ích của ĐT quốc gia. Tuy nhiên, ĐT Serbia đoàn kết hơn bao giờ hết và bầu không khí trong đội chưa bao giờ tốt hơn”.

Mặc dù Vlahovic đã ghi bàn nhưng Serbia vẫn để thua Thụy Sĩ 2-3 chung cuộc. Với kết quả này họ đã không thể vượt qua vòng bảng. 2 tấm vé đi tiếp ở bảng G thuộc về Brazil và Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục