Đứng trước nguy cơ không vượt qua vòng bảng, HLV Hansi Flick nói gì?

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha, HLV Hansi Flick tuyên bố đội nhà sẽ nỗ lực đánh bại Costa Rica để hy vọng vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

Rạng sáng nay, tuyển Đức bước vào lượt trận thứ 2 bảng E VCK World Cup 2022 gặp Tây Ban Nha. Hai đội ăn miếng trả miếng liên tục. Morata mở tỷ số cho Tây Ban Nha ở phút 62, đó là tình huống anh băng vào dứt điểm cực nhanh ở cự ly gần. 

HLV Hansi Flick noi ve tran hoa 1-1 truoc TBN

HLV Hansi Flick nói về trận hòa 1-1 trước TBN

Tới phút 83, cầu thủ vào sân thay người Niclas Fullkrug hóa người hùng của Đức khi anh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Trước đó cầu thủ 29 tuổi vào sân thay Thomas Muller ở phút 70. Với tỷ số 1-1, Đức buộc phải thắng Costa Rica ở lượt trận cuối, họ cũng đang hy vọng Tây Ban Nha sẽ đánh bại Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng. 

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha, HLV Hansi Flick cho biết: “Tất nhiên, nếu Sane tận dụng tốt cơ hội ở những phút cuối trận, mọi thứ đã khác. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng kết quả hòa 1-1 là hợp lý với những gì diễn ra trên sân”.

“Chúng tôi mới có 1 điểm sau 2 trận, đội bóng bắt buộc phải thắng ở lượt trận cuối cùng nếu muốn vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành 3 điểm trước Costa Rica, chúng tôi buộc phải thắng ở trận đấu này”.

HLV Hansi Flick cũng khen ngợi Niclas Fullkrug, ông nói thêm: “Chúng tôi rất vui với màn trình diễn của cậu ấy. Niclas Fullkrug cho chúng tôi thấy rõ quyết tâm và khả năng ghi bàn. Niclas Fullkrug cống hiến rất nhiều cho đội bóng. Chúng tôi vui khi có cậu ấy trong đội hình".

Bên cạnh Niclas Fullkrug, tài năng trẻ Jamal Musiala để lại dấu ấn đậm nét. Anh là tác giả đường kiến tạo giúp Fullkrug ghi bàn thắng gỡ hòa quý giá.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục