ĐT xứ Wales công bố danh sách dự VCK World Cup 2022

ĐT xứ Wales vừa công bố danh sách 26 cầu thủ dự VCK World Cup 2022, trong đó có những cầu thủ hàng đầu như Gareth Bale hay Aaron Ramsey. 

ĐT xứ Wales đã đủ điều kiện tham dự VCK World Cup đầu tiên kể từ năm 1958 với chiến thắng trong trận play-off trước Ukraine vào tháng 6. Họ nằm ở bảng B tại giải đấu ở Qatar, ở bảng đấu này còn có 3 đội khác là Anh, Mỹ và Iran.

Ở bảng đấu này, Anh gần như có vé đi tiếp, chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Mỹ, xứ Wales và Iran. Theo giới chuyên môn, xứ Wales và Mỹ được đánh giá cao hơn Iran, họ sẽ cạnh tranh tấm vé thứ 2 ở bảng B, sau đội tuyển Anh.

dT xu Wales cong bo danh sach du VCK World Cup 2022

ĐT xứ Wales công bố danh sách dự VCK World Cup 2022

ĐT xứ Wales vừa công bố danh sách 26 cầu thủ dự VCK World Cup 2022, trong đó có những cầu thủ hàng đầu như Gareth Bale hay Aaron Ramsey. Bộ đôi này là những cầu thủ quan trọng của xứ Wales trong nhiều năm qua, ở thời điểm hiện tại họ vẫn nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Ngoài ra, bóng đá xứ Wales còn đang có một vài cầu thủ có phong độ tốt khác như tiền đạo Kieffer Moore của Bournemouth, Ben Davies của Tottenham, Chris Mepham của Bournemouth hay Neco Williams của Nottingham. 

Danh dách đội tuyển xứ Wales World Cup 2022

Thủ môn: Wayne Hennessey (Nottingham), Danny Ward     (Leicester), Adam Davies (Sheffield United)

Hậu vệ: Ben Davies (Tottenham), Ben Cabango (Swansea), Tom Lockyer (Luton), Joe Rodon (Rennes), Chris Mepham (Bournemouth), Ethan Ampadu (Spezia), Chris Gunter (Wimbledon), Neco Williams (Nottingham), Connor Roberts (Burnley)

Tiền vệ:

Sorba Thomas (Huddersfield), Joe Allen (Swansea), Matthew Smith (MK Dons), Dylan Levitt (Dundee United), Jonny Williams (Swindon), Harry Wilson (Fulham), Joe Morrell (Portsmouth), Aaron Ramsey (Nice), Rubin Colwill (Cardiff)

Tiền đạo: Gareth Bale (LAFC), Kieffer Moore (Bournemouth), Mark Harris (Cardiff), Brennan Johnson (Nottingham), Daniel James (Fulham).

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục