ĐT Serbia công bố danh sách dự World Cup 2022: Đông đủ anh hào

Vào tối 11/11 theo giờ Việt Nam, LĐBĐ Serbia đã chính thức đưa ra danh sách 26 tuyển thủ nước này nhằm hướng tới VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Theo đó HLV Dragon Stojkovic đang mang theo những gương mặt chất lượng nhất của mình trong chiến dịch giành vé đi tiếp ở bảng G, cùng hai đối thủ cạnh tranh là ứng cử viên vô địch ĐT Brazil và một đại diện khác của châu Âu là ĐT Thụy Sĩ.

Serbia chính là đội bóng có thành tích thi đấu xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 khi giành vé trực tiếp đến Qatar, dù nằm ở bảng đấu có sự xuất hiện của một đội tuyển rất mạnh là Bồ Đào Nha. 

ĐT Serbia công bố danh sách dự World Cup 2022 Đông đủ anh hào 1
Danh sách chính thức ĐT Serbia tham dự World Cup 2022

Với sự góp mặt của Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic, Luka Jovic, Marko Grujic, Predrag Rajkovic, Stefan Mitrovic... họ được đánh giá hoàn toàn có khả năng giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu tại bảng G.

Khác với nhiều ĐTQG khác bị "cơn bão chấn thương" đe dọa trước thềm World Cup 2022, ĐTQG Serbia đang gần như có được những gương mặt tốt nhất. Họ sẽ đá trận ra quân ở kỳ World Cup lần này gặp ngay Brazil vào ngày 25/11. Tiếp đó, thầy trò HLV Dragon Stojkovic sẽ có màn chạm trán Cameroon (28/11) và Thụy Sĩ (3/12).

Danh sách ĐT Senegal dự World Cup 2022: Tiền đạo Sadio Mane vẫn góp mặtDanh sách ĐT Senegal dự World Cup 2022: Tiền đạo Sadio Mane vẫn góp mặt
LĐBĐ Senegal vừa chính thức công bố danh sách 26 tuyển thủ nước này cho World Cup 2022, trong số này phải kể tới sự xuất hiện của Sadio Mane. 
Đội hình tuyển Hà Lan tại World Cup 2022: Có Malacia, không Van de BeckĐội hình tuyển Hà Lan tại World Cup 2022: Có Malacia, không Van de Beck
Việc lựa chọn đội hình gồm toàn những gương mặt có phong độ cao nhất của HLV Luis Van Gaal là lý do khiến tiền vệ Donny van de Beek bị loại khỏi danh sách ĐT Hà Lan lần này. 
Sergio Ramos vắng mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2022Sergio Ramos vắng mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2022
Sau một loạt quốc gia lớn, ĐT Tây Ban Nha mới đây đã công bố danh sách 26 cầu thủ dự VCK World Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 20/11 tới. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục