ĐT Senegal mời thầy phù thủy để chữa chấn thương cho Sadio Mane

Tổng thư ký FIFA là Fatma Samoura khẳng định đội tuyển Senegal sẽ mời cả thầy phù thủy để hỗ trợ điều trị chấn thương cho Sadio Mane với hy vọng cầu thủ này có thể tham dự World Cup.

ĐT Senegal mời thầy phù thủy để chữa chấn thương cho Sadio Mane

Sadio Mane dự kiến sẽ có tên trong đội hình tham dự World Cup của đội tuyển Senegal dù mới dính chấn thương chân trong tuần này. Và tổng thư ký FIFA là Fatma Samoura khẳng định Senegal sẽ dùng mọi biện pháp có thể để giúp Sadio Mane kịp bình phục và tham dự World Cup.

ĐT Senegal mời thầy phù thủy để chữa chấn thương cho Sadio Mane 1
ĐT Senegal mời thầy phù thủy để chữa chấn thương cho Sadio Mane

“Chúng tôi sẽ sử dụng các thầy phù thủy”, bà phát biểu trên tờ Europa 1. “Tôi không biết phương pháp đó có hiệu quả không, nhưng ở thời điểm này, chúng tôi sẽ sử dụng chúng. Chúng tôi hy vọng vào những điều kỳ diệu. Mane phải có mặt ở World Cup!”.

HLV Aliou Cisse sẽ công bố đội hình Senegal tham dự World Cup vào thứ Sáu này. Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ AFP rằng Mane sẽ có tên trong danh sách.

Sadio Mane bị chẩn đoán dính chấn thương ở xương mác chân phải. Bayern cho biết cầu thủ này sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn trong những ngày tới. Mane chắc chắn vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của Bayern trước World Cup vào cuối tuần này.

Bác sĩ của đội tuyển Senegal là Manuel Afonso đã bay tới Munich để đánh giá mức độ chấn thương của Mane. Nhưng Senegal hy vọng Mane có thể kịp bình phục cho trận ra quân ở World Cup gặp Hà Lan vào ngày 21 tháng 11.

“Sư tử Teranga” sẽ đối đầu với chủ nhà Qatar và Ecuador ở bảng A. Và sức khỏe của Mane sẽ có yếu tố quyết định tới khả năng vượt qua bảng đấu này của Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục