ĐT Pháp sẽ khiếu nại bàn thắng bị từ chối của Griezmann với FIFA

Pháp sẽ gửi một đơn khiếu nại tới FIFA về việc bàn thắng của Antoine Griezmann trước Tunisia bị từ chối một cách khó hiểu.

ĐT Pháp sẽ khiếu nại bàn thắng bị từ chối của Griezmann với FIFA

Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận sẽ gửi một đơn khiếu nại tới FIFA về việc bàn thắng của Griezmann bị từ chối một cách đầy tranh cãi vì lỗi việt vị. Quyết định đó khiến cho Pháp phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc trước Tunisia.

Griezmann
ĐT Pháp sẽ khiếu nại bàn thắng bị từ chối của Griezmann với FIFA

Pháp nhận bàn thua duy nhất trong trận đấu của Wahbi Khazri ở phút 58. Les Bleus đã rất nỗ lực và có được bàn gỡ hòa do công của Antoine Griezmann ở phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên, VAR đã can thiệp và từ chối bàn thắng của Griezmann vì lỗi việt vị.

Ở pha bóng này, Griezmann đã rơi vào thế việt vị khi Tchouameni tạt bóng vào trung lộ. Nhưng khi hậu vệ của Tunisia phá bóng thì Griezmann hoàn toàn không việt vị. Anh ghi được bàn thắng sau khi tung cú sút từ pha phá bóng không tốt của hậu vệ Tunisia.

Sau vụ việc, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cho biết: “Chúng tôi đang viết một đơn khiếu nại sau bàn thắng của Antoine Griezmann, mà chúng tôi tin rằng nó bị từ chối sai. Đơn khiếu nại này phải được gửi tới FIFA trong vòng 24 giờ sau khi trận đấu kết thúc”.

Bàn thắng của Griezmann thực tế không ảnh hưởng tới thứ hạng chung cuộc của Pháp ở bảng D. “Gà trống” vẫn đi tiếp vào vòng trong với ngôi đầu bảng. Đối thủ tiếp theo của Les Bleus sẽ là Ba Lan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tới. Nếu đi tiếp vào vòng tứ kết, Pháp sẽ đụng độ người thắng trong cặp đấu giữa Anh và Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục