ĐT Pháp mất Benzema ở trận đấu ra quân tại World Cup 2022?

Theo truyền thông Pháp, chủ nhân quả bóng vàng thế giới 2022, tiền đạo Karim Benzema gần như sẽ không thi đấu ở trận ra quân World Cup 2022 của ĐT Pháp do chưa sẵn sàng về thể lực.

Theo truyền thông phương Tây, tiền đạo Karim Benzema đang phải chạy đua với thời gian để sẵn sàng cho trận mở màn của Les Bleus trước Australia vào ngày 22/11 tới đây.

Cụ thể trang GFFN tiết lộ, Benzema đã không tham gia tập luyện cùng toàn đội trong những ngày qua, mà anh chỉ có thể thực hiện một số động tác nhẹ trong buổi tập riêng. Thời gian qua, chân sút chủ lực của Real Madrid không có được một thể trạng tốt nhất sau khi gặp phải chấn thương. 

Benzema
Benzema nhiều khả năng sẽ không đá trận đầu tiên tại World Cup 2022 của tuyển Pháp

Kể từ chiến thắng 3-0 của Los Blancos trước Elche vào ngày 19 tháng 10, Benzema chỉ có một lần vào sân từ băng ghế dự bị, anh thi đấu 26 phút trước Celtic hồi đầu tháng này.

Hiện tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục. Nhưng người ta vẫn tin rằng sẽ không đủ thời gian để tiền đạo này lấy lại thể lực cho trận đấu ra quân của Les Bleus tại SVĐ Al Janoub ở Al-Wakrah.

Ngay cả khi đã bình phục, có thể HLV Didier Deschamps cũng sẽ không chọn Benzema, mà thay vào đó ông sẽ tin dùng Olivier Giroud hoặc tiền đạo trẻ Randal Kolo Muani cho trận đấu với đối thủ không cùng đẳng cấp như Australia.

Benzema có thể sẽ chỉ được sử dụng ở trận đấu thứ hai của Pháp gặp Đan Mạch vào ngày 26/11. Bất chấp những lo ngại về thể lực, tiền đạo này vẫn tỏ ra lạc quan về World Cup ở Qatar và hy vọng sẽ giúp Pháp nâng cao chiếc cúp vô địch, đặc biệt khi một ngày sau trận chung kết sẽ là sinh nhật lần thứ 35 của mình.

Karim Benzema chia sẻ: "Vô địch World Cup sẽ là một trong những món quà sinh nhật tuyệt vời nhất của tôi. Mỗi trận đấu sẽ là một trận chung kết. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi sẽ thi đấu từng trận một".

Nói thêm về khả năng ra sân ở trận đấu ra quân của tuyển Pháp, tiền đạo 35 tuổi này đã lạc quan cho biết: "Tôi gặp một vài vấn đề nhỏ về thể lực nhưng không có gì nghiêm trọng. Vẫn còn nhiều thời gian cho đến ngày 22. Tôi sẽ ổn thôi, tôi sẽ sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần".

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục