ĐT Pháp đón tin dữ về lực lượng trước thềm bán kết World Cup

Ngay trước trận bán kết World Cup 2022 với Morocco, hai cầu thủ quan trọng của ĐT Pháp là Upamecano và Rabiot bất ngờ bị ốm đầy khó hiểu.

Hai trụ cột ĐT Pháp bị ốm

ĐT Pháp chuẩn bị bước vào trận bán kết World Cup 2022 với hiện tượng thú vị nhất giải đấu năm nay là Morocco. Đội bóng châu Phi đã có hành trình diệu kỳ và thầy trò Walid Regragui chắc chắn chưa muốn dừng lại tại đây.

Với dàn hảo thủ chất lượng, ĐT Pháp được đánh giá cao hơn đáng kể so với đối thủ. Tuy vậy, tất cả lợi thế chỉ nằm trên lý thuyết. Chưa kể, ngay trước ngày trận bán kết diễn ra, ĐT Pháp lại phải đối mặt với những vấn đề về lực lượng.

Tờ The Sun cho biết có hai tuyển thủ Pháp đã bị ốm và bỏ lỡ buổi tập cuối cùng của "Les Bleus". Cụ thể, hậu vệ Dayot Upamecano cùng tiền vệ Adrien Rabiot là hai cái tên vắng mặt ở buổi tập này. Thậm chí khả năng ra sân của cả hai ở trận đấu tới với Morocco còn để ngỏ.

ĐT Pháp đón tin dữ về lực lượng trước thềm bán kết World Cup 1
Rabiot là một trong hai cầu thủ Pháp gặp vấn đề sức khỏe trước trận gặp Morocco

Phía ĐT Pháp chưa đưa ra bất cứ thông tin gì xung quanh vấn đề mà cả hai đang gặp phải. Tuy vậy, Dayot Upamecano được cho là bị đau họng còn Rabiot lại không đạt thể trạng tốt nhất và không thể tham gia tập luyện cùng cả đội.

Nếu cả hai không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết, đó sẽ là tổn thất rất lớn với ĐT Pháp khi đối đầu Morocco. Cả Upamecano lẫn Rabiot đều đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Deschamps, đặc biệt là vị trí của Rabiot. Có thể thấy, ám ảnh chấn thương vẫn chưa buông tha ĐT Pháp cho dù đây đã là vòng bán kết.

Cũng theo thông tin của The Sun, HLV Deschamps đã tính tới phương án sử dụng Ibrahima Konate và Youssouf Fofana nếu bộ đôi Upamecano và Rabiot không thể ra sân. Nhưng rõ ràng HLV sinh năm 1968 không muốn phải sử dụng hai cái tên trên ở bán kết tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục