ĐT nữ Việt Nam nhận sự quan tâm đặc biệt đến từ FIFA

ĐT nữ Việt Nam mới đây đã được FIFA cung cấp các trang thiết bị chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023 tại New Zealand và Australia.

Theo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa tin, ĐT nữ Việt Nam mới đây đã được LĐBĐ Thế giới (FIFA) cung cấp các trang thiết bị bao gồm: thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu, tem giải đấu trên trang phục thi đấu của cầu thủ,…

Các dụng cụ tập luyện khác sẽ được FIFA cung cấp trực tiếp tại sân tập chính của đội trong vài ngày tới.

screen-shot-2023-07-13-at-144850-1020
 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tới New Zealand sớm trước 2 tuần so với thời gian chính thức diễn ra giải đấu. Điều này giúp các cô gái của chúng ta có thể sớm thích nghi với điều kiện tại đây.

Trong buổi tập chiều ngày 13/7, thủ quân Huỳnh Như đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của đội.

“Hiện tại tình hình sức khoẻ của toàn đội rất tốt và đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp Tây Ban Nha. Với sự quan tâm của FIFA và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội có điều kiện ăn ở rất tốt.

Huynh Nhu. anh: VFF
Huỳnh Như mong nhận được sự ủng hộ đến từ NHM. Ảnh: VFF

Trước đó, đội cũng có được chuyến tập huấn bổ ích tại Đức với các trận đấu giao hữu. Đây sẽ là cơ hội để toàn đội rút ra những kinh nghiệm và học hỏi, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới”,

nữ cầu thủ thuộc biên chế của Lank FC cho hay.

Huỳnh Như cũng kêu gọi sự ủng hộ đến từ người hâm mộ ĐT nữ Việt Nam cho hành trình sắp tới tại VCK bóng đá nữ thê giới 2023.

“Tôi hi vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam”,

Huỳnh Như khẳng định.

ĐT nữ Việt Nam nhận sự quan tâm đặc biệt đến từ FIFA 1
Các cầu thủ tập luyện với tinh thần thoải mái. Ảnh: VFF

Vào trưa mai (14/7), ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối gặp ĐT nữ Tây Ban Nha) trên sân SVĐ Mc Lennan Park tại Auckland (New Zealand).

Màn đọ sức này sẽ tổ chức đá kín nhằm đảm bảo chiến thuật. So với đối thủ trước đó, ĐT nữ New Zealand, ĐT nữ Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới) là đội bóng khó chơi hơn rất nhiều.

Vì vậy mà màn thử lửa này được kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm và bài học cho Huỳnh Như và các đồng đội trước khi bước vào trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Mỹ vào ngày 22/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.