ĐT Mỹ công bố danh sách dự VCK World Cup 2022

HLV đội tuyển Mỹ, Gregg Berhalter đã công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022, năm nay Mỹ mang đến Qatar một đội hình rất trẻ. 

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Mỹ nằm ở bảng B với Anh, Iran và xứ Wales. Ở bảng đấu này, Tam sư chắc chắn được đánh giá cao nhất, sẽ không bất ngờ nếu Harry Kane và các đồng đội đi tiếp với ngôi đầu bảng. Chiếc vé thứ 2 là sự cạnh tranh giữa xứ Wales và Mỹ.

Mới nhất, HLV đội tuyển Mỹ, Gregg Berhalter đã công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022. Trong danh sách này có 9 cầu thủ đến từ Major League Soccer (MLS), 8 chơi cho các CLB Anh, 2 từ Đức, Italia và Tây Ban Nha, một từ Pháp, Scotland và Thổ Nhĩ Kỳ.

My cong bo danh sach du World Cup 2022

Mỹ công bố danh sách dự World Cup 2022

Mỹ mang đến Qatar một đội hình rất trẻ. Độ tuổi trung bình 25 tuổi, 175 ngày tính đến thời điểm khai mạc, là độ tuổi trẻ thứ hai của Mỹ tại một kỳ World Cup sau 24 tuổi, 24 ngày vào năm 1990. Yunus Musah (19 tuổi) và Claudio Reyna (20 tuổi) là những cầu thủ trẻ đáng chú ý của Mỹ ở giải đấu năm nay. 

Trong danh sách 26 cầu thủ của Mỹ, chỉ có DeAndre Yedlin được giữ lại kể từ World Cup 2014. Trong đội hình tuyển Mỹ hiện tại Christian Pulisic có lẽ là ngôi sao sáng giá nhất, nhưng mùa này anh thường xuyên ngồi dự bị ở Chelsea. 

Danh sách các cầu thủ Mỹ dự World Cup 2022

Thủ môn: Ethan Horvath (Luton), Sean Johnson (New York City), Matt Turner (Arsenal).

Hậu vệ: Cameron Carter-Vickers (Glasgow), Sergino Dest (AC Milan), Aaron Long (New York Red Bulls), Shaq Moore (Nashville), Tim Ream (Fulham), Antonee Robinson (Fulham), Joe Scally (Borussia Monchengladbach), DeAndre Yedlin (Miami), Walker Zimmerman (Nashville).

Tiền vệ:

Brenden Aaronson (Leeds), Kellyn Acosta (Los Angeles), Tyler Adams (Leeds), Luca de la Torre (Celta Vigo), Weston McKennie (Juventus), Yunus Musah (Valencia), Cristian Roldan (Seattle).

Tiền đạo: Jesus Ferreira (Dallas), Jordan Morris (Seattle), Christian Pulisic (Chelsea), Gio Reyna (Borussia, Dortmund), Josh Sargent (Norwich), Tim Weah (Lille), Haji Wright (Antalyspor).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục