ĐT Ma-Rốc dự World Cup 2022: Sự trở lại của Hakim Ziyech

Sau một thời gian vắng mặt ở ĐT Ma-Rốc, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã có tên trong danh sách dự VCK World Cup 2022.

Cách đây vài giờ, ĐT Ma-Rốc công bố danh sách 26 cầu thủ dự VCK World Cup 2022. Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã có tên trong danh sách tới Qatar. Ngôi sao của Chelsea là cái tên nhận nhiều chú ý bởi chỉ một năm trước, cầu thủ này đã thông báo chia tay ĐTQG. 

Vào thời điểm đó, cựu sao Ajax có mâu thuẫn với HLV cũ Vahid Halilhodzic. Chiến lược gia sinh năm 1952 tố Ziyech giả vờ chấn thương để không lên tuyển tham dự một vài trận giao hữu. Ngôi sao sinh năm 1992 phủ nhận và tuyên bố chia tay đội tuyển. 

Hakim Ziyech

Hakim Ziyech tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Ma-Rốc

Ziyech bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch tại vòng loại World Cup và giải vô địch châu Phi cùng Ma-Rốc, nhưng đã được tân thuyền trưởng Walid Regragui gọi trở lại vào tháng 9 năm nay. Ngoài cầu thủ 30 tuổi thì những ngôi sao đáng chú ý của bóng đá nước này như Yassine Bounou, Achraf Hakimi hay Noussair Mazraoui đều góp mặt.

World Cup Qatar là lần thứ 6 trong lịch sử, tuyển Ma-Rốc được dự ngày hội bóng đá thế giới. Cách đây 4 năm đội tuyển này xếp bét bảng đấu có Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Iran. Ziyech cùng đồng đội bắt đầu chiến dịch tại World Cup 2022 bằng trận đấu với Croatia, 2 đối thủ còn lại của họ ở bảng F là Bỉ và Canada.

Danh sách ĐT Morocco dự World Cup 2022

Thủ môn: Yassine Bounou (Sevilla), Munir El Kajoui (Al Wehda), Ahmed Reda Tagnaouti (Wydad Casablanca).

Hậu vệ:

Achraf Hakimi (PSG), Noussair Mazraoui (Bayern Munich), Romain Saiss (Besiktas), Achraf Dari (Brest), Badr Benoun (Qatar SC), Yahia Attiyat Allah (Wydad Casablanca), Jawad El Yamiq (Real Valladolid), Nayef Aguerd (West Ham)

Tiền vệ: Younes Belhanda (Adana Demirspor), Sofyan Amrabat (Fiorentina), Azzedine Ounahi (Angers), Abdelhamid Sabiri (Sampdoria), Iselim Amallah (Standard Liege), Yahya Jabrane (Wydad Casablanca)

Tiền đạo:

Hakim Ziyech (Chelsea), Zakaria Aboukhlal (Toulouse), Walid Cheddira (Bari), Sofiane Boufal (Angers), Youssef En-Nesyri (Sevilla), Abde Ezzalzouli (Osasuna), Amine Harit (Marseille), Ilias Chair (QPR), Abelzrak Hamdallah (Al-Ittihad)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục