ĐT Hàn Quốc công bố danh sách dự VCK World Cup 2022: Có Son Heung-min

ĐT Hàn Quốc mới đây đã công bố danh sách tham dự VCK World Cup 2022, trong đó có tiền đạo Son Heung-min, người vừa trải qua cuộc phẫu thuật. 

HLV ĐT Hàn Quốc, Paulo Bento đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ bay đến Qatar dự World Cup 2022. Trong số này, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham có tên. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa trải qua cuộc phẫu thuật mắt, nhưng đang hồi phục tốt. 

Son Heung-min

Son Heung-min dự World Cup 2022 cùng ĐT Hàn Quốc

Cầu thủ thứ 27 là tiền đạo Oh Hyeon-gyu vẫn ở trong danh sách dự phòng và anh sẽ tập luyện cùng đội tuyển ở Qatar để có thể thay thế nếu Son không thể thi đấu. Danh sách tuyển Hàn Quốc có tới 15 cầu thủ đang chơi ở giải vô địch trong nước. 

Những ngôi sao của bóng đá nước này đang thi đấu ở châu Âu như Kim Min-jae (Napoli), Lee Kang-in (Real Mallorca), Son Heung-min (Tottenham), Lee Jae-sung (Mainz), Jeong Woo-yeong (Freiburg) đều góp mặt. Năm nay sẽ tiếp tục là một kỳ World Cup khó khăn với đại diện của châu Á. 

Trận đấu đầu tiên của Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 24/11 gặp Uruguay. Họ cũng sẽ đối đầu với Ghana và Bồ Đào Nha ở bảng H.

Đội hình Hàn Quốc dự World Cup 2022

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Al-Shabab), Song Bum-keun (Jeonbuk Motors), Jo Hyeon-woo (Ulsan)

Hậu vệ: Kwon Kyung-won (Gamba Osaka), Kim Moon-hwan (Jeonbuk Motors), Kim Min-jae (Napoli), Kim Young-gwon (Ulsan), Kim Jin-su (Jeonbuk Motors), Kim Tae-hwan (Ulsan), Yoon Jong-gyu (FC Seoul), Cho Yu-min (Daejeon Hana Citizen), Hong Chul (Daegu FC)

Tiền vệ: Kwon Chang-hoon (Gimcheon Sangmu), Na Sang-ho (FC Seoul), Paik Seung-ho (Jeonbuk Motors), Lee Kang-in (Real Mallorca), Lee Jae-sung (Mainz), Jeong Woo-yeong (Freiburg), Hwang In-beom (Olympiakos), Hwang Hee-chan (Wolves), Song Min-kyu (Jeonbuk Motors), Son Jun-ho (Shandong Taishan), Na Sang-ho (FC Seoul).

Tiền đạo: Son Heung-min (Tottenham), Cho Gue-sung (Jeonbuk Motors), Hwang Ui-jo (Olympiakos)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục