ĐT Hà Lan sẽ thắng Argentina 3-0 ở tứ kết World Cup

Theo dự đoán của Rafael van der Vaart, ĐT Hà Lan đủ sức vượt qua ĐT Argentina và sẽ đánh bại đội bóng này với tỉ số 3-0 để lọt vào bán kết World Cup.

Rafael van der Vaart dự đoán trận Hà Lan vs Argentina

Trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Lan vs Argentina. Hai đội đều sở hữu những cầu thủ giỏi trong đội hình và cán cân lực lượng không cho thấy sự chênh lệch lớn. Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau, Argentina đã vượt qua đại diện tới từ châu Âu trên chấm 11m.

Ở lần tái đấu này, ĐT Hà Lan sẽ rất quyết tâm "trả nợ" và giành tấm vé đi tiếp. Theo nhận định từ Rafael van der Vaart, Hà Lan mới là đội có cơ hội chiến thắng cao hơn ở trận đấu sắp tới.

Cụ thể, cựu tiền vệ Real Madrid cho hay: "Messi một lần nữa thể hiện bản thân ở World Cup này nhưng những người xung quanh anh ta không quá xuất sắc. Nếu phải đưa ra dự đoán cho trận đấu sắp tới, tôi nghĩ Hà Lan sẽ có trận đấu dễ dàng và giành chiến thắng 3-0."

ĐT Hà Lan sẽ thắng Argentina 3-0 ở tứ kết World Cup 1
Hà Lan từng để thua Argentina ở bán kết World Cup 2014

Messi vẫn sẽ là ngòi nổ quan trọng nhất bên phía Argentina và van der Vaart cũng có những nhận xét liên quan tới tiền đạo này: "Bây giờ, Messi đã chậm hơn và đi bộ nhiều hơn. Nhưng anh ta vẫn có thể tung ra những đường chuyền quyết định. 

Thật khó để kèm anh ta. Có lẽ tốt hơn là bất cứ đội bóng nào cũng không nên cố kèm Messi. Tuy nhiên, tôi cho rằng ĐT Hà Lan hiện tại có thể chặn được cậu ấy."

Cựu tuyển thủ Hà Lan cũng không đồng tình với việc so sánh Messi với các huyền thoại khác: "So sánh Messi ư? Chúng ta không nên làm thế và cũng đừng làm như vậy. Cruyff, Van Basten, Pele, Maradona, họ là những biểu tượng và bạn cần ngưng so sánh họ."

Trước đó, HLV van Gaal của ĐT Hà Lan cũng bày tỏ sự tự tin trước thềm trận tứ kết với Argentina. Ông cho biết mình muốn "báo thù" đội bóng Nam Mỹ và học trò của ông đủ sức để giành chiến thắng trước đội bóng của Lionel Scaloni.

HLV Louis van Gaal muốn báo thù ĐT ArgentinaHLV Louis van Gaal muốn báo thù ĐT Argentina
ĐT Hà Lan sẽ chạm trán ĐT Argentina ở vòng tứ kết World Cup 2022 và HLV van Gaal muốn "đòi lại" món nợ ở giải đấu năm 2014.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục