ĐT Ghana công bố đội hình tham dự VCK World Cup 2022: Niềm hy vọng Thomas Partey

Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal là ngôi sao nổi bật nhất trong danh sách những cầu thủ của ĐT Ghana tham dự VCK World Cup 2022.

HLV Otto Addo vừa chính thức công bố danh sách dự VCK World Cup 2022 của ĐT Ghana, trong số này Thomas Partey là cái tên nổi bật nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 này đang chơi thực sự nổi bật trong màu áo Arsenal, anh cùng với Xhaka là lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa của đội bóng thành London.

Ngoài Partey, đội tuyển Ghana dự World Cup 2022 còn có một vài cái tên đáng chú ý khác đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là hậu vệ Mohammed Salisu của Southampton, hậu vệ Tariq Lamptey của Brighton và cầu thủ đa năng Daniel Amartey của Leicester.

Thomas Partey

Thomas Partey trong màu áo ĐT Ghana

Ngoài những kể tên kể trên, những Mohammed Kudus của Ajax hay Inaki Williams của Athletic Bilbao cũng là những cầu thủ đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay, họ cũng được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu tại Qatar.

Tuy nhiên, danh sách không có tiền vệ như Jeffrey Schlupp của Leicester và tiền vệ Joseph Paintil của Genk. Trong khi đó, Callum Hudson-Odoi, người đang được Chelsea cho mượn tại Bayer Leverkusen, đã từ chối cơ hội khoác áo Ghana. Cầu thủ sinh năm 2000 vẫn chờ đợi cơ hội được chơi cho ĐT Anh. 

Ở World Cup 2022, Ghana nằm ở bảng H, họ sẽ nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Uruguay và Hàn Quốc. Đây là bảng đấu không hề dễ dàng, nhưng Ghana hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Xem thêm:

Đội hình Ghana dự World Cup 2022

Thủ môn: Lawrence Ati-Zigi (St Gallen), Danlad Ibrahim (Asante Kotoko), Manaf Nurudeen (Eupen) 

Hậu vệ:

Joseph Aidoo (Celta Vigo), Daniel Amartey (Leicester City), Abdul-Rahman Baba (Reading), Alexander Djiku (Racing Strasbourg), Tariq Lamptey (Brighton), Gideon Mensah (AJ Auxerre), Denis Odoi (Club Brugge), Mohammed Salisu (Southampton), Alidu Seidu (Clermont Foot) 

Tiền vệ: Andre Ayew (Al Sadd), Mohammed Kudus (Ajax), Daniel-Kofi Kyereh (SC Freiburg), Elisha Owusu (Gent), Thomas Partey (Arsenal), Salis Abdul Samed (Racing Lens) 

Tiền đạo:

Daniel Afriyie (Hearts of Oak), Jordan Ayew (Crystal Palace), Osman Bukari (Red Star Belgrade), Issahaku Abdul Fatawu (Sporting Lisbon), Antoine Semenyo (Bristol City), Kamal Sowah (Club Brugge), Kamaldeen Sulemana (Rennes), Inaki Williams (Athletic Bilbao).

Lịch thi đấu bảng H World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục