ĐT Đức lại khiến FIFA ngứa mắt

Không có bất cứ cầu thủ nào của ĐT Đức tham dự buổi họp báo trước thềm trận gặp Tây Ban Nha tại lượt trận thứ hai bảng E World Cup 2022.

ĐT Đức không cử cầu thủ đi họp báo trước trận gặp Tây Ban Nha

Theo quy định từ FIFA, các đội bóng phải cử 1 cầu thủ cùng HLV trưởng tham dự buổi họp báo trước thềm mỗi trận đấu tại World Cup 2022.

Nhưng trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Tây Ban Nha, không cầu thủ nào của ĐT Đức có mặt. HLV Hansi Flick là thành viên duy nhất của Cỗ Xe Tăng xuất hiện. 

Chính nhà cầm quân 57 tuổi tiếp tay cho các học trò làm trái quy định của FIFA. HLV Hansi Flick chia sẻ rằng ông muốn các học trò có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Tây Ban Nha.

ĐT Đức lại khiến FIFA ngứa mắt 1
HLV Hansi Flick là thành viên duy nhất của ĐT Đức tham dự buổi họp báo trước trận gặp Tây Ban Nha.

Thuyền trưởng ĐT Đức cho biết:

"Tôi mất hơn 3 tiếng di chuyển tới đây để tham dự buổi họp báo này. Tôi muốn các cầu thủ của mình có thêm thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới.

Nơi chúng tôi đang đóng quân có cơ sở vật chất tuyệt vời. Tôi không hiểu vì sao BTC không bố trí họp báo ở đó. Vì vậy, tôi quyết định tới đây một mình và để các cầu thủ nghỉ ngơi."

Không giống như hầu hết các đội bóng khác, ĐT Đức đóng quân tại một ngoại thành thủ đô Doha, Qatar. Nơi đây cách trung tâm thành phố Qatar khoảng 100km.

Việc không cử cầu thủ đi họp báo có thể khiến ĐT Đức đối mặt với án phạt. Trước đó, Cỗ Xe Tăng khiến FIFA nóng mắt với hành động bịt miệng để phản đối việc các đội bóng không được đeo băng đội trưởng cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, Nhà vô địch World Cup 2014 chưa phải nhận án phạt nào sau hành động trên.

Trong trận ra quân, Đức thất bại 1-2 trước Nhật Bản. Nếu tiếp tục thua Tây Ban Nha, Cỗ Xe Tăng gần như chắc chắn sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.

@bongda24h.vn.official ĐT Đức chất quá #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #fifa #worldcup #worldcup2022 #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Kai Havertz không lý giải nổi vì sao Đức thua Nhật BảnKai Havertz không lý giải nổi vì sao Đức thua Nhật Bản
Kai Havertz tỏ ra rất thất vọng và không hiểu vì sao ĐT Đức lại đánh mất mình và chịu thua ngược trước Nhật Bản với tỉ số 1-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022.
Kai Havertz quyết tâm cùng Đức đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha Kai Havertz quyết tâm cùng Đức đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Kai Havertz đã đặt quyết tâm vượt qua Tây Ban Nha đã tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng World Cup 2022. 
HLV Hansi Flick xem màn đối đầu với Tây Ban Nha là trận chung kếtHLV Hansi Flick xem màn đối đầu với Tây Ban Nha là trận chung kết
HLV Hansi Flick đang cho thấy quyết tâm cao của tuyển Đức trước màn đối đầu với Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục