ĐT Croatia chốt danh sách dự World Cup 2022: Đông đủ anh tài 

LĐBĐ Croatia mới đây đã chốt danh sách 26 tuyển thủ quốc gia nước này nhằm hướng tới VCK thế giới tại Qatar sẽ khởi tranh từ ngày 20/11 tới.

Sau ngôi á quân đầy ấn tượng tại World Cup 2018 trên đất Nga, ĐT Croatia hẳn là đang rất quyết tâm chinh phục chiếc cúp vàng thế giới tại Qatar. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp họ góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Và ở giải đấu lần này, HLV Zlatko Dalic đã mang theo đội hình được xem là mạnh nhất của bóng đá Croatia với những Luka Modric, Ivan Perisic, Mateo Kovacic, Marcelo Brozovic hay Andrej Kramaric.

dT Croatia
ĐT Croatia đã sẵn sàng chinh phục World Cup 2022

Bên cạnh đó, ông Dalic cũng trao cơ hội cho những người được xem là tương lai của bóng đá Croatia như Josko Gvardiol, Josip Stanisic và Luka Sucic. 

Tại World Cup 2022, á quân Croatia nằm ở bảng F với Bỉ, Canada cùng Ma rốc. Cơ hội để họ giành tấm vé đi tiếp là rất sáng sủa khi ngoại trừ Bỉ, 2 đối thủ còn lại đều không phải những đội bóng xứng tầm của đại diện bóng đá Nam Âu.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Zlatko Dalic sẽ có trận đấu ra quân gặp Ma rốc vào ngày 23/11 tới. Sau đó 4 ngày, họ sẽ gặp Bỉ trước khi kết thúc vòng đấu bảng với màn so tài với ĐT Canada vào ngày 1/12. 

Danh sách ĐT Croatia tham dự World Cup 2022

Danh sach Croatia
Danh sách ĐT Croatia tham dự World Cup 2022

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục