ĐT Canada công bố danh sách dự VCK World Cup 2022

ĐT Canada mới đây đã công bố danh sách dự VCK World Cup 2022, trong đó nổi bật là Alphonso Davies, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich. 

HLV John Herdman vừa công bố danh sách dự VCK World Cup 2022, trong 26 cái tên tới Qatar thì Alphonso Davies là người nổi bật nhất. Cầu thủ này đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayern Munich, anh được đánh giá là ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá Canada ở thời điểm hiện tại.

Jonathan David cũng là một trong những gương mặt đáng chú ý, cầu thủ này cũng đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Lille. Liam Millar của Basel cũng là một trong những niềm hy vọng của Canada ở kỳ World Cup 2022.

Canada cong bo danh sach du World Cup 2022

Canada công bố danh sách dự World Cup 2022

Ngoài ra còn có Tajon Buchanan và Cyle Larin, những người chơi nổi bật trong màu áo Club Brugge, giúp họ vượt qua vòng bảng Champions League. Stephen Eustaquio cũng đang đạt phong độ cao trong màu áo Porto. 

Ngoài ra, trong thành phần tuyển Canada dự World Cup tại Qatar, còn có đến 11 cầu thủ đang thi đấu ở giải MLS (Mỹ). Từ nay đến khi World Cup diễn ra, Canada còn có thêm một trận giao hữu với Nhật Bản vào ngày 17/11. 

Tại World Cup 2022, tuyển Canada nằm ở bảng F cùng với tuyển Bỉ, Croatia và Ma Rốc. Đây là bảng đấu không hề dễ dàng bởi Bỉ và Croatia được đánh giá khá cao. Canada sẽ ra quân vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 24/11, sau đó gặp Croatia ngày 27/11 và trận cuối gặp Ma-Rốc ngày 1/12.

Danh sách ĐT Canada dự World Cup 2022

Thủ môn: Milan Borjan, James Pantemis, Dayne St. Clair.

Hậu vệ: Sam Adekugbe, Derek Cornelius, Alistair Johnston, Kamal Miller, Joel Waterman), Richie Laryea, Steven Vitoria.

Tiền vệ:

Stephen Eustaquio, Liam Fraser, Atiba Hutchinson, Mark-Anthony Kaye, Jonathan Osorio, Ismael Kone, Samuel Piette, David Wotherspoon.

Tiền đạo: Tajon Buchanan, Lucas Cavallini, Jonathan David, Alphonso Davies, Junior Hoillett, Cyle Larin, Liam Millar, Ike Ugbo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục