ĐT Brazil gặp thêm vấn đề sau chấn thương của Neymar

Sau Neymar, thêm 3 cầu thủ ĐT Brazil gặp vấn đề với thể trạng và không thể tham gia luyện tập bình thường trước lượt trận thứ hai.

ĐT Brazil tiếp tục gặp vấn đề

Selecao khởi đầu thuận lợi ở World Cup năm nay với chiến thắng 2-0 trước Serbia. Tuy vậy, đội bóng xứ Samba phải trả giá tương đối đắt sau chiến thắng kể trên khi Neymar dính chấn thương và phải sớm rời sân với cổ chân sưng to.

Neymar không phải vấn đề duy nhất với ĐT Brazil lúc này khi HLV Tite còn đón thêm ba tin không vui khác. Theo thông tin của Daily Mail, Paqueta cùng Antony và thủ môn Alisson đều vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Brazil. 

Cũng theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, Antony chưa khỏi ốm và không thể ra sân luyện tập cùng đồng đội. Trong khi đó, Paqueta và Alisson chưa rõ lí do vắng mặt trong buổi tập của Selecao.

ĐT Brazil gặp thêm vấn đề sau chấn thương của Neymar 1
Lucas Paqueta cùng Neymar đều vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Brazil

Đây là thông tin tương đối bất ngờ khi ở trận đấu với Serbia, Antony vẫn được vào sân trong khoảng 10 phút cuối. Tiền đạo đang khoác áo MU được tung vào sân thay Neymar sau khi cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương và phải rời sân.

Paqueta cũng có 75 phút thi đấu ấn tượng trước Serbia. Cầu thủ đang thi đấu tại West Ham không cho thấy dấu hiệu bị đau nào trước khi bị thay ra và nhường chỗ cho Fred. Với vị trí của Alisson, thủ môn này tiếp tục cho thấy sự chắc chắn của mình và giúp Brazil giữ sạch lưới trước Serbia.

Như vậy, ĐT Brazil đã vắng tới 4 cầu thủ trong buổi tập trước trận đấu với Thụy Sĩ. Đáng nói hơn, 3 trong số 4 cầu thủ này đều là những cái tên quan trọng với HLV Tite. Rất có thể ở trận đấu tới Rodrygo hoặc Martinelli sẽ được sử dụng thay cho Neymar còn Bruno Guimaraes sẽ đá thay Paqueta nếu cựu sao Lyon vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục