ĐT Bồ Đào Nha chia tay hai ngôi sao trước trận gặp Morocco

Theo đó, các tuyển thủ ĐT Bồ Đào Nha là Danilo và Nuno Mendes sẽ rời khỏi Qatar để về Pháp điều trị chấn thương gặp phải tại World Cup 2022.

Vận đen chấn thương đã theo đuổi Danilo và Nuno Mendes tại World Cup 2022. Và dù cả hai rất muốn tiếp tục đồng hành với tuyển Bồ Đào Nha trong phần còn lại của World Cup, nhưng phía PSG xác định sẽ tốt hơn nếu các cầu thủ của mình được về Pháp điều trị.

dT Bo dao Nha chia tay hai ngoi sao Danilo va Nuno Mendes
ĐT Bồ Đào Nha chia tay hai ngôi sao Danilo và Nuno Mendes

Trong bối cảnh PSG sắp bước vào trận đấu thuộc vòng 16 đội Champions League gặp Bayern Munich vào ngày 14/2 năm sau, họ thực sự rất cần Danilo và Nuno Mendes. Chính vì thế đội bóng thủ đô Paris đã triệu tập cả hai về Pháp để có thể chăm sóc y tế tốt hơn.

Sự vắng mặt của Danilo và Nuno Mendes ở World Cup 2022 được đánh giá là một mất mát không hề nhỏ với Selecao châu Âu. Bởi cả hai cầu thủ đều đang đóng một vai trò quan trọng của hàng thủ.

Danilo với khả năng thi đấu cực kỳ chắc chắn ở vị trí tiền vệ phòng ngự của được đánh giá là một 'tài sản' đặc biệt mà huấn luyện viên trưởng Fernando Santos có được tại tuyển BĐN. Và khi cầu thủ này không góp mặt, hành trình chinh phục chiếc cúp thế giới với thầy trò HLV Santos được đánh giá sẽ vô cùng gian nan.

Giành thắng lợi tưng bừng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8, đội tuyển BĐN sẽ tiến vào vòng tứ kết gặp Morocco. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối ngày thứ Bảy, 10/12 tới. Đội thắng ở cặp này sẽ gặp đội thắng trong cặp Anh/Pháp ở bán kết.

Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của tuyển BĐN sau trận gặp Thụy SĩRonaldo vắng mặt ở buổi tập của tuyển BĐN sau trận gặp Thụy Sĩ
Theo giới truyền thông, lão tướng của Bồ Đào Nha đã không ra sân tập luyện cùng các cầu thủ ở đội dự bị trong buổi tập ngày hôm qua 7/12. Thay vào đó Ronaldo xuất hiện trong phòng gym cùng nhóm 11 cầu thủ đá chính
Bồ Đào Nha đáng sợ hơn khi không có Ronaldo Bồ Đào Nha đáng sợ hơn khi không có Ronaldo 
Theo đó giới truyền thông quốc tế đều nhận định rằng tuyển Bồ Đào Nha trở nên nguy hiểm và đáng sợ hơn nhiều khi không có Cristiano Ronaldo trên sân. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục