ĐT Ba Lan công bố danh sách dự VCK World Cup 2022

HLV Czeslaw Michniewicz mới đây đã chính thức công bố danh sách ĐT Ba Lan dự VCK World Cup 2022, trong đó có một vài sự vắng mặt đáng tiếc. 

ĐT Ba Lan nằm ở bảng C VCK World Cup 2022, bảng đấu có sự góp mặt của Argentina, Mexico và Ả Rập Xê Út. Ở bảng đấu này, Argentina được đánh giá cao nhất, Ả Rập Xê Út bị đánh giá thấp nhất. Ba Lan nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với Mexico cho vị trí thứ 2 ở bảng C.

Mới nhất, HLV Czeslaw Michniewicz mới đây đã chính thức công bố danh sách ĐT Ba Lan dự VCK World Cup 2022. Trong danh sách này có Grzegorz Krychowiak và Karol Swidersk hơn 1 tháng qua đã không thi đấu, trong khi đó Szymon Zurkowski và Jan Bednarek chỉ đóng vai trò dự bị ở các CLB của mình.

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski vẫn là ngôi sao lớn nhất của ĐT Ba Lan

Benevento cũng không thi đấu hơn một tháng qua vì chấn thương, nhưng vẫn có tên trong danh sách tới Qatar. Bộ đôi Jakub Moder và Krystian Bielik đã không thể tham dự World Cup 2022 do chấn thương, trong khi đó Adam Buksa và Arkadiusz Reca bay vắng mặt vì vấn đề thể lực.

Robert Lewandowski chắc chắn vẫn là ngôi sao lớn nhất của Ba Lan ở giải đấu tại Qatar, một vài cái tên ấn tượng nhất của bóng đá nước này ở thời điểm hiện tại là Arkadiusz Milik (Juventus), Wojciech Szczesny (Juventus), Matty Cash (Aston Villa) hay Piotr Zielinski (Napoli). 

Danh sách cầu thủ Ba Lan dự World Cup 2022

Thủ môn: Wojciech Szczesny (Juventus), Bartlomiej Dragowski (Spezia), Lukasz Skorupski (Bologna).

Hậu vệ:

Jan Bednarek (Aston Villa), Kamil Glik (Benevento), Robert Gumny (Augsburg), Artur Jedrzejczyk (Legia Warsaw), Jakub Kiwior (Spezia), Mateusz Wieteska (Clermont), Bartlomiej Bereszynski (Sampdoria), Matty Cash (Aston Villa), Nicola Zalewski (Roma).

Tiền vệ: Krystian Bielik (Birmingham), Przemyslaw Frankowski (Lens), Kamil Grosicki (Pogon Szczecin), Grzegorz Krychowiak (Al-Shabab), Jakub Kaminski (Wolfsburg), Michal Krysztals (Lech Poznan), Damian Szymanski (AEK Athens), Sebastian Szymanski (Feyenoord), Piotr Zielinski (Napoli), Skimon Zurkows (Fiorentina).

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Barcelona), Arkadiusz Milik (Juventus), Krzysztof Piatek (Salernitana), Karol Swiderski (Charlotte FC).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục