ĐT Argentina không phụ thuộc vào mỗi Messi

Theo chia sẻ từ Angel Di Maria, Messi là cầu thủ quan trọng của ĐT Argentina nhưng đội bóng này không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào tiền đạo 35 tuổi.

ĐT Argentina không thể mãi dựa vào Messi

Tại World Cup năm nay, ĐT Argentina là một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất. Thậm chí đội bóng này còn được dự đoán là đội sẽ lên ngôi vô địch. Albiceleste sở hữu đội hình mạnh và đồng đều ở cả ba tuyến với đầu tàu là Messi.

Tuy vậy, ĐT Argentina không chỉ có mỗi Messi. Chia sẻ với La Nacion, tiền vệ Angel di Maria cho biết: "Đối với tôi, được thi đấu cùng Leo (biệt danh của Messi) là điều tuyệt vời. Anh ấy là người giỏi nhất thế giới, như người ngoài hành tinh, tôi sẽ không ngại dù phải nói điều này nhiều lần.

Chúng tôi đã làm đồng đội ở tuyển Argentina trong nhiều năm và còn được chơi cùng CLB với anh ấy. Tôi thấy rằng Messi ngày càng hay hơn. Được đứng chung sân với Leo chẳng khác nào một giấc mơ trở thành hiện thực.

ĐT Argentina không phụ thuộc vào mỗi Messi 1
Di Maria khẳng định Argentina không phụ thuộc vào Messi

Trong trận đấu, tôi luôn cố gắng kết nối với Messi và tìm kiếm anh ấy. Nhưng tôi cũng hiểu rằng mặc dù anh ấy có thể chơi rất hay, không phải lúc nào bạn cũng sẽ chuyền bóng cho anh ấy xử ly. Đôi khi, bạn phải đưa ra quyết định khác để giúp đội tuyển chiến thắng. Argentina không thể lúc nào cũng dựa dẫm vào Messi vì các nhân tố khác của đội cũng rất quan trọng."

Theo như những gì Messi chia sẻ, Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo này. Lẽ đó, cầu thủ của PSG sẽ đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu năm nay. World Cup cũng là danh hiệu duy nhất mà Messi chưa từng chạm tay vào và sẽ là cái kết viên mãn cho tiền đạo này cũng như ĐT Argentina nếu đội bóng vô địch World Cup năm nay.

Hành trình chinh phục danh hiệu World Cup của ĐT Argentina sẽ bắt đầu với trận Saudi Arabia ngày 22/11. Những đối thủ chung bảng với đội bóng này không quá mạnh và ngôi nhất bảng là thử thách trong tầm tay Messi và đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục