ĐT Argentina công bố đội hình dự VCK World Cup 2022: 5 sao đến từ Premier League

HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Argentina tham dự VCK World Cup 2022, trong đó có 5 cầu thủ đang thi đấu ở Premier League.

Cách đây ít giờ, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Argentina tham dự VCK World Cup 2022. Đáng chú ý là sự có mặt của tiền đạo Paulo Dybala, người được cho là không kịp bình phục chấn thương để tham dự giải đấu ở Qatar.

Tuy nhiên, ngôi sao của Roma đã bình phục thần tốc để cùng các đồng đội hy vọng chinh phục cúp vàng World Cup 2022. Ngoài Dybala thì Juan Foyth và Joaquin Correa cũng có tên trong danh sách dự World Cup 2022, qua đó có kỳ World Cup đầu tiên. 

Romero va Martinez trong mau ao dT Argentina

Romero và Martinez trong màu áo ĐT Argentina

Ở vị trí thủ môn, Rulli đã được chọn thay vì Juan Musso (Atalanta). Hàng tiền Argentina vệ phải chịu sự mất mát đáng kể với chấn thương của Giovani Lo Celso (Villarreal), người sẽ phải phẫu thuật cơ chân phải. 

Trong danh sách 26 cầu thủ Argentina đến Qatar thì có 5 người đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, đó là thủ môn Emiliano Martinez (Aston Villa), hậu vệ Cristian Romero (Tottenham), hậu vệ Lisandro Martinez (Manchester United), tiền vệ Alexis MacAllister (Brighton) và tiền đạo Julian Alvarez (Manchester City).

Những cái tên kể trên đều đang có phong độ tốt, họ hứa hẹn sẽ là những nhân tố quan trọng của Argentina tham dự World Cup 2022. Lionel Messi vẫn là đội trưởng của Argentina, đây là kỳ World Cup cuối cùng của siêu sao đang chơi cho PSG, anh và các đồng đội đang quyết tâm giành chức vô địch. 

Đội hình Argentina dự World Cup 2022

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa), Geronimo Rulli (Villarreal), Franco Armani (River Plate)

Hậu vệ:

Nahuel Molina (Athletic Madrid), Gonzalo Montiel (Sevilla), Cristian Romero (Tottenham), German Pezzella (Betis), Nicolas Otamendi (Benfica), Lisandro Martinez (Manchester United), Marcos Acuna (Sevilla), Nicolas Tagliafico (Lyon), Juan Foyth (Villarreal)

Tiền vệ: Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Leandro Paredes (Juventus), Alexis MacAllister (Brighton), Guido Rodriguez (Betis), Alejandro Gomez (Sevilla), Enzo Fernandez (Benfica), Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Angel Di Maria (Juventus), Lautaro Martinez (Inter), Julian Alvarez (Manchester City), Paulo Dybala (Roma), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Joaquin Correa (Inter), Lionel Messi (Paris Saint-Germain).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục