ĐT Anh sẽ không đi vào vết xe đổ của Đức, Bỉ

Chứng kiến những đội tuyển hàng đầu châu Âu bị loại ngay từ vòng bảng, hậu vệ John Stones muốn lấy đó làm động lực để hướng về phía trước.

Trong cuộc họp báo trước vòng 1/8 World Cup 2022, trung vệ Stones chia sẻ: “Bạn có thể thấy những cầu thủ lớn, những đội bóng lớn không đạt được thành tích như kỳ vọng. Chúng tôi không muốn rơi vào tình cảnh như vậy, vì thế điều đó sẽ đem lại động lực cho ĐT Anh, là một lời nhắc nhở để chúng tôi không thể chủ quan.

Tất cả những gì chúng tôi đạt được sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của toàn đội, vào sự cống hiến của các cầu thủ trong từng trận đấu. Tôi không nghĩ những phát biểu, đánh giá có tác dụng gì. Tôi không muốn tự gây thêm những áp lực về đội bóng.

John Stones dT Anh
John Stones nhắc đồng đội ĐT Anh thận trọng

Chủ nhật này, tuyển Anh sẽ cố gắng nhập cuộc và chơi tốt nhất có thể, giống như cách tiếp cận ở mọi trận đấu. Chúng tôi cần phân tích kỹ lối chơi của Senegal và xem cách họ tổ chức”.

Cùng với đó, trung vệ Man City cũng dành lời bênh vực cho Harry Maguire, người đang khoác áo Man United: “Harry thi đấu rất xuất sắc trong 3 trận đã qua, anh ấy cũng giữ im lặng và tôi nghĩ, đó là cách phản ứng tốt nhất với những chỉ trích phải nhận. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc tốt cùng nhau để đóng góp cho đội bóng.

Harry đang nỗ lực cải thiện phong độ bản thân để cống hiến những điều tốt nhất cho ĐT quốc gia”.

Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022
Vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại đầy cảm xúc và người hâm mộ sẽ được thưởng thức các trận đấu ở vòng 1/8 ngay từ ngày hôm nay.ĐT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục