ĐT Anh được NHM chào đón nồng nhiệt khi tới Qatar

Đã có khá đông NHM xếp hàng chào đón sự xuất hiện của các ngôi sao tuyển Anh tại Qatar, họ hô vang bóng đá sắp về nhà. 

Harry Kane, Jack Grealish và hàng loạt những ngôi sao của ĐT Anh đã chính thức có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho những trận đấu tại World Cup 2022. Thầy trò Gareth Southgate sẽ ở tại khách sạn Souq Al Wakra sang trọng trong thời gian diễn ra giải đấu. 

Đã có một nhóm khoảng hơn 100 người hâm mộ xếp hàng chào đón tuyển Anh đến Qatar, họ mang theo cờ và biểu ngữ ủng hộ đội tuyển. Những người này liên tục hô vang bóng đá sắp về nhà. World Cup 2022 sẽ khai mạc vào Chủ nhật tuần này, trong khi đó tuyển Anh có trận đầu tiên với Iran vào thứ 2 tuần tới. 

NHM xep hang chao don dT Anh toi Qatar

NHM xếp hàng chào đón ĐT Anh tới Qatar

Tuần trước, có thông tin cho rằng một nhóm gồm 40 người hâm mộ được trả tiền để tiếp đón ĐT Anh tới Qatar, nhưng Sajidh, một kỹ sư cơ khí 29 tuổi, người nằm trong nhóm NHM chào đón Tam sư đến Qatar đã phủ nhận điều đó. Anh nói:

“Chúng tôi là những người hâm mộ Anh cuồng nhiệt. Cầu thủ yêu thích của tôi là David Beckham, và bây giờ là Bukayo Saka. Nếu ai đó đề nghị trả tiền cho chúng tôi để xếp hàng chào đón ĐT Anh, chúng tôi sẽ từ chối. Chúng tôi là những người hâm mộ thực sự của đội tuyển”. 

“Nhiều người trong chúng tôi lớn lên khi xem Beckham và Michael Owen. Tình yêu của chúng tôi dành cho đội bóng này là rất lớn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách mua vé xem các trận đấu của ĐT Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…