ĐT Anh được nghỉ thêm một ngày trước trận gặp ĐT Senegal

HLV Gareth Southgate cho cầu thủ ĐT Anh nghỉ thêm một ngày trước khi bước vào trận đấu ở vòng knock out World Cup 2022 trước ĐT Senegal.

Cầu thủ ĐT Anh được nghỉ tập trước trận gặp Senegal

Sau chiến thắng 3-0 trước Wales ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2022, ĐT Anh vươn lên ngôi nhất bảng và hiên ngang tiến vào vòng loại trực tiếp. Đối thủ của "Tam sư" ở trận đấu tới là ĐT Senegal, đội đã xuất sắc giành vé đi tiếp ở bảng A.

HLV Gareth Southgate đã "thưởng" cho cầu thủ bằng một ngày nghỉ sau trận gặp Wales. Theo kế hoạch, ĐT Anh sẽ có một buổi tập vào ngày 30/11 vừa qua. Tuy vậy, HLV Southgate đã cho phép cầu thủ "xả hơi" và có một ngày nghỉ ngơi, tham gia các hoạt động giải trí trong khuôn viên resort nơi đội bóng này đóng quân.

Tuy vậy, HLV Southgate không quên cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của ĐT Senegal. Chiến lược gia 52 tuổi cho biết: "Hôm nay, cầu thủ ĐT Anh không cần tham gia buổi tập như kế hoạch. Cầu thủ của tôi đã tập luyện khá nghiêm túc những ngày gần đây và tôi nghĩ nên cho họ một ngày nghỉ.

ĐT Anh được nghỉ thêm một ngày trước trận gặp ĐT Senegal 1
ĐT Anh có một ngày "xả hơi" trước trận gặp Senegal

Tôi đã theo dõi ĐT Senegal khá nhiều, tôi đã theo dõi trận đấu của họ với Iran cách đây vài tháng. Còn lúc này, Senegal là một tập thể mạnh, một đội bóng được tổ chức tốt ngay cả khi không có Mane.

Đó sẽ là trận đấu khó khăn, tương tự như những gì chúng tôi từng phải trải qua trước ĐT Mỹ. Chúng tôi sẽ phải đối mặt một thử thách mới, nhưng Senegal có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu nên cả đội cũng phần nào quen thuộc với lối chơi của đội bóng này.

Cách đá của ĐT Senegal, theo những gì tôi quan sát được, là lối chơi dựa trên việc cố gắng kiểm soát trận đấu. Họ có những cá nhân xuất chúng, những người có thể tạo nên sự khác biệt."

Trận đấu giữa Anh vs Senegal sẽ diễn ra lúc 2h ngày 5/12 tới. ĐT Anh được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng với vị thế của nhà đương kim vô địch châu Phi, Senegal sẽ không dễ chịu khuất phục.

Trung vệ Ben White kết thúc World Cup 2022 theo cách khó tinTrung vệ Ben White kết thúc World Cup 2022 theo cách khó tin
Theo đó ngôi sao của Arsenal đã giã từ đội tuyển Anh để bay về London vì lý do cá nhân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ chính thức chia tay World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục